4 loại trà giảm béo bụng 5cm sau 1 tuần

Trà giảm béo bụng có hiệu quả thiệt như lời đồn ? Hiện nay rất nhiều chị em dùng rất nhiều các phương pháp để giảm béo bụng, như là chích béo, tập thế dục... Chị em đều thống nhất là phải có một loại trà giảm béo để thanh lọc cơ thể, giảm chất béo và thải ra ngoài cơ thể, đồng thời còn hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm béo bụng. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu 4 loại trà giảm béo bụng nào nhé :

Trà xanh - Trà giảm béo bụng

Top 1 đầu tiên đó chính là Trà xanh, và tốt nhất là pha từ trà tươi. Với tác dụng chống oxy hóa rất tốt cực kỳ cho cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng tăng tốc độ quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

trà giảm béo bụng

  • Chứa Catechin vì vậy trà xanh có khả năng chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ.
  • Giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.
  • Trà xanh với chanh để có hiệu quả cao trong việc giảm mỡ bụng. Bởi trong tranh có chất vitamin C vì vậy khi kết hợp với trà xanh thì sẽ rất lý tưởng.
  • Không nên uống vào lúc đói sẽ khiến bạn bị “say” với các biểu hiện như nôn nao, cồn cào, hoa mắt, chóng mặt.

Trà bạc hà - Trà giảm béo bụng

Sự hòa hợp của Trà xanh và lá bạc hà. Nó có tác dụng làm dịu mát  và có tác dụng nâng cao tâm trạng, chống viêm, chống vi khuẩn, cải thiện tiêu hóa và chống oxy hóa.

Trà bạc hà rất tốt khi bạn cần một loại trà giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ nào nhé. Uống trà bạc hà giữa các bữa ăn, 2 giờ trước khi ngủ hoặc với bữa ăn sáng của bạn. Không nên uống quá hai đến ba tách trà bạc hà mỗi ngày.

Trà giảm cân từ thiên nhiên

Trà hoa cúc - Trà giảm béo bụng

Đặc tính chống viêm, chống trầm cảm, giúp ngủ ngon và chống lo âu đó chính là trà hoa cúc. Hợp chất phenolic, như quercetin, luteolin, apigenin, patuletin và glucosides trong trà hoa cúc chịu trách nhiệm cho các đặc tính chống béo phì. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy trà hoa cúc có thể làm giảm lượng đường trong máu.

Nhớ uống trà hoa cúc trước khi đi ngủ giúp bạn thư giãn tốt hơn. Hoặc bạn có thể pha trà hoa cúc giảm cân nhạt hơn vào các ngày trong tuần. Không nên uống quá hai ly trà hoa cúc mỗi ngày đâu nhé!

Các loại trà giảm cân tự làm

Trà gừng - Trà giảm béo bụng

Như chúng ta đều biết gừng là một loại củ rất thường thay trong những món ăn thường ngày. Một gia vị vừa nấu ăn ngon vừa là dược liệu tốt. Đây cũng là một trong những loại trà giảm béo bụng an toàn từ thiên nhiên tốt nhất. Gừng có chứa một hợp chất hoạt tính sinh học, chống viêm, chống oxy hóa, chống buồn nôn, nhạy cảm glucose, và hạ huyết áp.

Cách chuẩn bị trà gừng giảm cân: Đun sôi lượng nước vừa phải. Thêm một muỗng cà phê gừng nghiền vào nước. Để nó sôi trong 5 phút. Bạn có thể thêm mật ong và chanh để tăng hương vị nếu thích nhé. Bạn có thể uống trà gừng với bữa sáng hoặc giữa các bữa ăn. Không uống quá 3 ly trà gừng mỗi ngày.

[caption id="attachment_13914" align="aligncenter" width="684"]Trà giảm mỡ bụng cho nữ Trà gừng mật ong vừa khỏe mạnh vừa giảm cân nhanh chóng[/caption]

Trà giảm mỡ bụng với táo gai và cam thảo

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng táo gai có khả năng thải cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Còn về dược liệu cam thảo thì lại có tác dụng ức chế sự thèm ăn nên có khả năng loại bỏ chứng ăn vặt và ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo.

Mix 2 loại táo gai với cam thảo sẽ tạo nên 1 sản phẩm trà giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn, thơm ngon dễ uống. Để pha chế trà táo gai bạn chỉ cần đun nước sôi, sau đó cho táo gai và cam thảo vào nấu trong khoảng 5 phút và tắt bếp. Bạn cũng có thể dùng trà nóng để thưởng thức cả ngày.

Top 3 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Trên đây là những loại trà giảm béo bụng hiệu quả được Genie tổng hợp lại để giúp chị em sở hữu vòng 2 con kiến, không than phiền vì mỗi sáng thức dậy cùng một chiếc trống chầu to bự. Lưu ý không nên uống trà trong khi đang đói nhé !

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Các sản phẩm viên uống giảm cân đa tác dụng, thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc!

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="4" title="Các sản phẩm viên uống giảm cân đa tác dụng, thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc!"]

0948519999