Triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà cùng 4 tuyệt chiêu dưới đây

Triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà là xu hướng của chị em phụ nữ chúng ta trong thời buổi hiện nay. Bởi việc lông tay đậm là điều làm chị em cảm thấy mất tự tin, kém duyên và thường hay không dám mặc những bộ cánh 2 dây cuốn hút. Chính vì thế việc triệt lông tay vĩnh viễn là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều chị em. Cùng Genie tìm hiểu 4 tuyệt chiêu Triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà qua bài viết dưới đây nhé :

Triệt lông tay vĩnh viễn có hại không?

Triệt lông tay vĩnh viễn được coi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng.Nhìn nhận từ khía cạnh khách quan thì lông tay vẫn có công dụng bảo vệ da tay khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và hơn nữa còn giúp điều tiết mồ hôi. Về phía cái đẹp thì lông tay mọc rậm trên cánh tay thì gây mất điểm thanh tú của chị em.

Triệt lông tay vĩnh viễn không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nhiều người e ngại việc tẩy lông tay có thể gây viêm da hay lông mọc ngược, mọc dày hơn sau triệt, tất cả xuất phát từ triệt lông không đúng cách.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

4 tuyệt chiêu Triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà đúng cách hiệu quả

Dùng chanh và mật ong để tẩy lông tay

Công thức trộn nước cốt chanh và mật ong sau đó đun nóng sẽ cho chị em hỗn hợp tẩy lông thiên nhiên tại nhà an toàn, không đau. Bởi mật ong có chứa chất kháng viêm làm dịu da kết hợp với vitamin C trong nước cốt chanh không chỉ giúp triệt lông hiệu quả mà còn làm sáng da khi sử dụng lâu dài.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

Triệt lông lông tay vĩnh viễn bằng bột nghệ

Đây là tuyêt chuyên đến từ đất nước Ấn Độ, sử dụng thành phần thiên nhiên chính là nghệ, có thể nói đây là phương pháp tẩy lông từ thời cổ đại. Nhiều nghiên cứu nhận định là dưỡng chất trong nghệ không chỉ làm giảm sự phát triển của các nang lông theo thời gian, hơn thế nữa còn khiến chúng bị teo và rụng mà còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

Triệt lông tay vĩnh viễn bằng cà chua

Nếu nói về loại trái cây tác động lên chân lông thì cà chua là đứng đầu, bởi chứa nhiều dưỡng chất tác động làm mềm và các chân lông rụng dần trên cánh tay. TNgoài ra các dưỡng chất có trong cà chua còn làm trắng da và giảm độ sẫm của màu lông. Nói cách khác, cà chua khiến sợi lông mỏng hơn và chậm mọc lại hơn.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

Dùng công nghệ IPL triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà

Trong các cách trên thì cách dùng công nghệ IPL luôn ưu tiên hàng đầu, bởi tính hiệu quả cao từ máy triệt lông IPL còn dễ sử dụng tiện lợi mà vô cùng kín đáo.Các bước sóng 470-1100nm của máy triệt lông IPL khi chiếu vào vùng da tay có lông sẽ hấp thụ chọn lọc sắc tố melanin của nang lông và sinh nhiệt, làm vô hiệu hóa nang lông và thoái hóa nang lông hiệu quả.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

– Mang lại hiệu quả cao sau 1 liệu trình điều trị triệt lông tại nhà, không gây đau nhức, thâm da hoặc dị ứng, kích ứng nên rất an toàn đối với người sử dụng.

– Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn so với việc điều trị triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay.

– Người dùng có thể sử dụng máy ở bất kỳ vùng lông nào trên cơ thể, từ chân, tay tới bụng, lưng, vùng bikini…kín đáo mà không cần e ngại.

triet-long-tay-vinh-vien-tai-nha

Lưu ý trước khi triệt lông tay vĩnh viễn

Nếu chị em đang có ý định triệt lông tay, chị em nên nhớ một số điều sau đây:

  • Chị em nên đảm bảo da phải khỏe mạnh, không áp dụng bất cứ phương pháp nào nếu da đang bệnh, yếu...
  • Lựa chọn phương pháp phù hợp: Nên chọn các cách hiệu quả dễ dàng triệt lông tay an toàn, lành tính.
  • Luôn kiểm tra da trước khi triệt lông
  • Vệ sinh da tay sạch sẽ trước.
  • Kiên trì thực hiện.
Trên đây Genie vừa tổng hợp một số tuyệt chiêu để Triệt lông tay vĩnh viễn tại nhà. Mỗi chị em sẽ tìm đúng cách phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc các chị em thành công trong việc loại bỏ lông tay để mang về cho bản thân sự tự tin nhé.

 

0948519999