Uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không? 4 lợi ích khi uống sữa hạt

Uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không? 4 lợi ích khi uống sữa hạt Các loại sữa hạt giảm cân rất tốt cho sức khỏe và là nguồn bổ sung thực phẩm tuyệt vời cho các chị em ăn kiêng. Uống sữa hạt có thể giúp đốt cháy chất béo, tăng cường trao đổi chất và mang đến cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc.

Genie trả lời câu hỏi "uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không?" và 4 lợi ích khi uống sữa hạt qua bài viết dưới đây nhé!

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong

Uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không? Giảm cân bằng sữa hạt có tốt không?

Uống sữa hạt có thể giúp giảm cân và giảm mức cholesterol. Các loại sữa như sữa hạnh nhân rất giàu axit béo. Chất dinh dưỡng này đã được chứng minh là cải thiện thành phần cơ thể và ngăn ngừa béo phì và điều chỉnh huyết áp và lượng đường trong máu, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, sữa hạt chứa ít calo, ít carbs và ít đường hơn so với sữa bò. Chúng cũng không chứa cholesterol, không chứa lactose gây đầy hơi, ứ nước hoặc khó tiêu. Vì vậy, sữa hạt rất lý tưởng cho chế độ ăn kiêng giảm cân.

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong

Uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không? 4 lợi ích khi uống sữa hạt uống sữa hạt 

  • Lựa chọn tốt cho người không dung nạp lactose

Nếu chị em mắc chứng không dung nạp lactose thì công thức sữa hạt giảm cân chính là lựa chọn thay thế an toàn và cung cấp thêm protein cho cơ thể. Tình trạng không dung nạp lactose từ các thực phẩm có nguồn gốc từ sữa động vật sẽ khiến chị em cảm thấy buồn nôn, chướng bụng và đầy hơi.

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong

  • Cách uống sữa hạt giảm cân bổ sung thêm nhiều chất xơ

Các loại sữa hạt giảm cân là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và giảm cholesterol. Chất xơ cũng góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, duy trì cân nặng khỏe mạnh và giữ cho lượng đường trong máu không tăng quá cao.

  • Các công thức sữa hạt giảm cân giúp giảm huyết áp

Sữa hạt có chứa ít chất béo và đường hơn so với sữa bò thông thường. Nguyên nhân xuất phát từ tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ của các loại hạt đối với mạch máu, giúp chúng đàn hồi và dẻo dai.

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong

  • Tốt cho trí não

Trong sữa hạt, đặc biệt sữa óc chó, chứa rất nhiều protein và omega 3. Hai chất này rất tốt cho hệ thần kinh, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, tăng cường khả năng tư duy và giúp giảm bớt áp lực, mệt mỏi. Sữa hạt cũng rất tốt cho bà bầu và thai nhi đang trong giai đoạn phát triển trí não.

Ngoài ra, một số loại sữa hạt còn bổ sung vitamin A, D3, E, hợp chất isoflavone (có trong đậu nành) giúp bảo vệ và cải thiện thị lực, tăng chiều cao và cân bằng nội tiết tố estrogen cho phụ nữ. Uống sữa hạt giảm cân còn mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng và tăng vòng một hiệu quả.

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong

Vậy là Genie cũng thông tin đến chị em câu hỏi "uống sữa hạt có giảm mỡ bụng không". Bên cạnh đó chị em cũng cần có chế độ ăn cân đối và tập luyện thể dục đều đặn nữa. 8/3 gần đến rồi, chị em liên hệ Genie để sở hữu những deal hot, rinh quà chăm da nhé!

uong-sua-hat-co-giam-mo-bung-khong


Tránh ngay 6 thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình giảm cân

Nhận biết 6 dấu hiệu cho thấy chị em giảm cân thành công

7 mẹo độ lại vóc dáng sau Tết, chị em bỏ túi ngay nhé!


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999