Viên uống cấp nước Genie, review sau 2 tháng sử dụng

Viên uống cấp nước Genie - Sử dụng viên uống cấp nước cho da là một trong những cách làm đẹp phổ biến hiện nay. Trước đây khi nói về dưỡng ẩm da thì chị em sẽ chỉ dùng kem dưỡng ẩm. Nhưng giờ đây công nghệ hiện đại, việc cấp nước cho da chỉ cần dùng viên uống là đủ.

Vậy bài viết hôm nay Genie sẽ review chính sản phẩm nhà mình để xem hiệu quả của viên uống cấp nước Genie sau 2 tuần sử dụng có hiệu quả như thế nào nhé!

vien-uong-cap-nuoc-genie-review-sau-2-thang-su-dung

Viên uống cấp nước Genie có nguồn gốc như thế nào?

Viên uống cấp nước Genie hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh nhờ cơ chế dưỡng ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tổn thương do tia tử ngoại. Bổ sung ngay Hyaluronic Acid ẩm mượt mỗi khi bạn cảm thấy da bị căng, khô và sần sùi, thô ráp.

Nhờ cấu trúc đặc biệt, phân tử HA giữ nước siêu việt, 1 gam HA hấp thụ tối đa 6 lít nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng mà viên cấp nước khóa ẩm HA đem lại chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

Nhiều cô nàng nghĩ rằng việc dưỡng ẩm, cấp nước cho da dầu là việc làm không cần thiết. Tuy nhiên đây là một sai lầm nghiêm trọng khiến tình trạng trên da tệ dần theo thời gian. Làn da bị thiếu ẩm sẽ nhanh chóng bị mờ xỉn, mệt mỏi và nhanh chóng bị lão hóa.

vien-uong-cap-nuoc-genie-review-sau-2-thang-su-dung

Vì thế cấp ẩm là điều cần thiết để tái tạo làn da. Cho dù chị em thuộc làn da dầu, da khô hay da nhạy cảm thì bước cấp nước cho da vẫn là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. 

Thành phần thân thiện của viên uống cấp nước Genie 

Về thành phần của viên uống cấp nước thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm mà sử dụng nhé! Vì thành phần đều được chiết xuất từ những loại thực phẩm thiên nhiên.

Đặc biệt là HA là chất đàn hồi ở trạng thái thạch (jelly), nằm đan xen giữa các sợi collagen và elastin trong lớp trung bì giúp da ẩm mượt và căng tràn sức sống. Đây chính là thành phần nguyên liệu chức năng được KFDA chứng nhận về công dụng dưỡng ẩm cho da.

Thành phần: Hyaluronic Acid, Men khô (chứa Selen), bột nho cô đặc (Dextrin, Nước nho đỏ cô đặc, Acacia Gum), Bột hỗn hợp Lactose (Lactose, Dextrin), bột chiết xuất trà xanh, men bia khô (Brewers Yeast), Silic dioxide, Bột Protein Sữa cô đặc (Milk Ceramide), Magnesium Stearate, Elastin Hydrolyzate,...

Công dụng tuyệt vời của viên uống cấp nước Genie

  • Đẩy mạnh cấp nước 

Serum cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Nhờ đó, làn da được cân bằng pH và luôn ở trong trạng thái căng mọng, giảm thiểu khô ráp.

  • Dưỡng ẩm từ sâu bên trong

Thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid (HA). Dưỡng chất này có khả năng liên kết các phân tử nước dưới da để da duy trì độ ẩm và hạn chế thoát hơi nướcĐảm bảo da ngậm đủ nước, giảm đáng kể các nếp nhăn bất chấp các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da, níu kéo làn da thanh xuân tươi trẻ.

vien-uong-cap-nuoc-genie-review-sau-2-thang-su-dung

  • Giảm tiết dầu nhờn trên da

Điều hòa quá trình tiết dầu ở da dầu, khiến cho da bớt tiết dầu hơn. Những hệ lụy của da dầu như lỗ chân lông to, mụn ẩn, mụn đầu đen cũng bị hạn chế.

Nghe có vẻ nghịch lý, nhưng thực ra da dầu mới là loại da cần phải cấp nước nhất. Da tiết nhiều dầu không có nghĩa là nó thừa dầu. Thực chất nó là tiết dầu để “biểu tình” cho tình trạng thiếu nước của mình. Cho nên da mới phải tiết dầu điều tiết, bảo vệ da khỏi tác động gây lão hóa da.

  • Chống oxy hóa, tái tạo làn da

Nghiên cứu mới nhất còn chỉ ra khả năng chống oxy hóa của  Hyaluronic Acid. Những phân tử này là lá chắn chống lại gốc tự do từ ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác. Ngoài ra, HA còn có khả năng tổng hợp Collagen làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn hơn.

Review viên uống cấp nước Genie sau 2 tháng sử dụng

Chị Hồng Châm 34t (TP.HCM) tâm sự với Genie do trước công việc bận rất nhiều nên không uống đủ nước từ đó dẫn đến da lúc nào cũng trong tình trạng thiếu sức sống lại còn khô cằn. Sau 2 tháng sử dụng viên uống cấp nước, da chị đã căng mọng hơn rất nhiều so với ban đầu chưa sử dụng.

vien-uong-cap-nuoc-genie-review-sau-2-thang-su-dung

Chị Phạm Thị Hà 28t (Nha Trang) cải thiện tình trạng da sau 1 tháng sử dụng. Trước đó do da chị là dầu nên xuất hiện mụn rất nhiều. Từ khi dùng viên uống cấp nước, cơ chế cấp ẩm cho da nên giúp da bớt tiết dầu thừa, từ đó kiểm soát được tình trạng lỗ chân lông to và mụn cũng giảm đi từ đó.  

vien-uong-cap-nuoc-genie-review-sau-2-thang-su-dung

Phía trên là những review viên uống cấp nước Genie cũng như nguồn gốc và công dụng tuyệt vời của viên uống nhà Genie. Chị em nếu không có thời gian nhiều để uống đủ nước thì hãy sử dụng viên uống này để làn da luôn ngậm đủ nước nhé!


Viên uống cấp nước có hại không ? và 3 điều cần biết

Uống viên uống cấp nước nhiều có tốt không? 3 cách chọn viên uống phù hợp cho da

Viên uống cấp nước Hàn Quốc có bị tăng cân không? 5 biểu hiện của da thiếu nước


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999