Viên uống hủy mỡ bụng Genie và 5 cách nhận biết hàng thật, hàng giả

Viên uống hủy mỡ bụng Genie chắc hẳn là thực phẩm đang được nhiều chị em tin dùng. Lợi dụng lòng tin và nhu cầu sử dụng quá nhiều nên viên uống giảm cân Genie đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Vì thế ngày hôm nay hãy cùng Genie nhận biết viên uống giảm cân giả và thật qua 5 cách dưới đây nhé!

Viên uống hủy mỡ bụng Genie

Viên hủy mỡ bụng Genie được xem là một trong những viên uống giảm cân hiệu quả nhất nhà Genie. Với sức mạnh vượt trội đánh dội bụng mỡ lâu năm. Tập trung giảm mỡ bụng siêu mạnh, bóp eo gọt bụng dưới, xiết bụng trên, mỗi ngày đều thấy mỡ tuôn ra ngoài.

Nếu uống viên uống hủy mỡ bụng thường xuyên, chị em sẽ dễ dàng thấy được hiệu quả:

  • 7 ngày triệt tiêu mỡ cứng thành mỡ mềm
  • 14 ngày thúc đẩy mỡ đưa ra ngoài theo đường bài tiết đại tiện
  • 21 ngày bù đắp năng lương săn da vùng bụng để không bị nhão

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

Và với thành phần cực kỳ thân thiện, không chất hóa học nên viên uống hủy mỡ bụng Genie luôn luôn được các chị em tin dùng:

Viên hủy mỡ bụng có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược. Chiết xuất từ vỏ cây nụ và húng chanh Ấn Độ dưới dạng viên nang tá dược, đồng thời hoạt chất trong cây nụ còn giúp tăng cường hoạt động chuyển hóa năng lượng và hạn chế việc tích trữ mỡ thừa.

Thành phần húng chanh trong mỗi viên nang giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và không gây tác dụng phụ.

Cách nhận biết viên uống hủy mỡ bụng HÀNG GIẢ và HÀNG NHÁI

Để không bị lừa bởi hàng nhái thì chị em cần phải lưu ngay lại 5 cách nhận biết hàng giả và hàng nhái của viên uống hủy mỡ bụng Genie nhé!

1. Nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie qua vỏ hộp 

Ngay từ lúc chị em cầm hộp viên uống hủy mỡ bụng Genie thì hãy để ý đến font chữ bên hông của chiếc hộp đựng. Đối với hàng thật thì, font chữ Hàn tròn và siêu rõ rệt. Còn đối với hàng giả thì font chữ bị kéo giãn ra, méo lệch nhiều chỗ. 

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

 

2. Nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie qua hạn sử dụng 

Đối với viên uống hủy mỡ bụng Genie giả trên thị trường thì hạn sử dụng sẽ đến năm 2026, còn hàng thật thì sẽ chỉ đến năm 2025. 

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

3. Nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie qua hộp viên uống

Viên uống hủy mỡ bụng Genie hàng thật form của hộp sẽ là nhựa rất chắc chắn, còn hàng giả thì nhựa sẽ có màu trắng xanh. Nhìn kỹ chị em sẽ dễ dàng thấy được.

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

4. Nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie qua giấy hướng dẫn sử dụng

Giấy hướng dẫn sử dụng hàng thật thì được in loang màu, màu sẽ hơi nhạt, nhưng chữ cực kỳ rõ ràng. Còn hàng giả thì sẽ in đậm màu hơn, chữ cũng không được cân đối. Ngoài ra còn sai các công thức tính gam, cũng như sai chính tả. 

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

5. Nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie qua chất 

Khi chị em đổ viên uống hủy mỡ bụng Genie ra sẽ thấy ngay chất thuốc có sự khác biệt rõ ràng. Hàng thật thì sẽ có màu đậm và có mùi thảo mộc rất dễ chịu. Còn hàng giả thì màu chất rất nhạt, mùi cũng hăng khai, không dễ chịu như hàng thật.

vien-uong-huy-mo-bung-genie-phan-biet-hang-gia

Mua viên uống hủy mỡ bụng Genie ở đâu uy tín?

Genie Seoul thương hiệu Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nội địa Hàn Quốc. Genie Seoul có nhà máy sản xuất riêng tại Hàn Quốc với các giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP, FDA.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Genie đang được phân phối trên các quốc gia Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam – Geniecorp là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam.

Nên anh chị mình yên tâm đã tìm đúng nơi mua đúng chỗ, việc bây giờ chỉ cần bạn bấm nút đặt hàng sẽ có tư vấn viên gọi trực tiếp tư vấn cho anh chị liền về Viên uống hủy mỡ bụng Genie. 

Phía trên là 5 cách để nhận biết viên uống hủy mỡ bụng Genie hàng thật và hàng giả. Genie hi vọng chị em có thể chọn đúng hàng thật để hiệu quả được toàn diện nhất nhé!


Viên uống hủy mỡ bụng demar87 cell có tốt không?

Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie có tốt không ? đánh giá qua 7 yếu tố

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt ? 2 tuần giảm nhiêu centimet


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999