Xịt kích mọc tóc nào tốt ? sau 14 ngày tóc dài bao nhiêu ?

Xịt kích mọc tóc nào tốt ? đó câu hỏi rất nhiều chị em đang gặp tình trạng, rụng tóc, tóc thưa, tóc yếu, bị hói đầu, tóc ít và mỏng... nên vì hiểu được nỗi lòng của các nàng, hôm nay Genie sẽ giải đáp câu hỏi Xịt kích mọc tóc nào tốt ? cùng với kết quả sau 14 ngày tóc dài bao nhiêu ? qua bài viết dưới đây :

Xịt kích mọc tóc là gì ?

Xịt kích mọc tóc là sản phẩm rất nhiều chị em đang sử dụng để hỗ trợ mọc tóc, kích thích quá trình phát triển của nang tóc. Với những chị em có tình trạng tóc thưa, tóc gãy rụng nhiềutóc khô xơ cũng có thể sử dụng thuốc xịt mọc tóc để cải thiện từ bên ngoài. 

xit-kich-moc-toc-nao-tot

Sử dụng xịt kích mọc tóc ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm xịt kích mọc tóc :

Bởi xịt kích mọc tóc mang tính tiện lợi, cực kỳ dễ sử dụng vàđem lại hiệu quả nhanh chóng. Hơn thế nữa xịt kích mọc tóc phù hợp với những chị em sở hữu mái tóc yếu cần bổ sung độ ẩm, và vitamin giúp hỗ trợ kiểm soát bã nhờn trên da đầu, đồng thời loại bỏ bụi bẩn tích tụ xung quanh nang gốc tóc.

Nhược điểm xịt kích mọc tóc : 

Có 3 nhược điểm chính mà xịt kích mọc tóc làm chị em chưa hài lòng, được liệt kê dưới đây :

  • Thuốc xịt mọc tóc chỉ tác động bên ngoài da đầu, vì vậy hiệu quả cải thiện tóc rụng nhiều, giúp tóc mọc nhanh còn rất kém. Bởi khi xịt lên da đầu, các dưỡng chất có kích thước lớn nên không thể thấm sâu vào da đầu, không tác động tận gốc nguyên nhân gây ra rụng tóc, hiệu quả kích thích tóc mọc mới cũng chưa được ghi nhận.
  • Một số sản phẩm xịt tóc còn chứa thành phần hóa học như minoxidil… Minoxidil có thể gây rụng tóc tạm thời trong 2 đến 8 tuần đầu điều trị và điều này mất đi khi tiếp tục dùng thuốc. Điều trị ít nhất là 6 tháng mới phát huy tác dụng và nếu ngưng sử dụng tóc sẽ rụng trở lại.
  • Bên cạnh đó, thuốc xịt tóc không phù hợp người có da đầu quá nhiều dầu nhờn, dễ dị ứng vì có thể khiến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng hơn.

xit-kich-moc-toc-nao-tot

Xịt kích mọc tóc nào tốt ?

Trên thị trường có rất nhiều loại xịt kích mọc tóc, tuy nhiên không là loại nào cũng tốt, cũng an toàn và đem lại hiệu quả cho người dùng. Chính vì thế muốn tìm ra được xịt kích mọc tóc nào tốt ? ta thường nhắm vào thành phần của sản phẩm. Những thành phần mang gốc tự nhiên là tốt nhất, liệt kê cho chị em 1 số thành phần dưới đây :

Nấm linh chi phượng hoàng, hắc nhân sâm, bồ kết tách hạt, địa hoàng, bưởi đắng, hương nhu, cỏ mần trầu, hà thủ ô, vitamin B5, kẽm.

Hiện nay rất nhiều chị em sử dụng các loại xịt kích mọc tóc có nấm linh chi phượng hoàng, đây là công thức đến từ xứ sở kim chi, đã được kiểm chứng hơn hàng triệu phụ nữ Hàn Quốc.

xit-kich-moc-toc-nao-tot

Nấm linh chi phượng hoàng: Loại nấm này có đặc tính chống viêm và cũng cải thiện lưu thông máu. Nó cũng là một loại nấm giàu chất chống oxy hóa. Tất cả các yếu tố này phối hợp với nhau, tạo ra một bộ nang tóc mạnh mẽ hơn. Nó kích thích cho thân tóc của bạn nhú lên, mở đường cho một mái tóc phát triển tươi tốt.

Xịt kích mọc tóc loại nào ? Trả lời cho các chị em như sau : Loại được sử dụng nhiều phải có thành phần gốc tự nhiên, an toàn khi sử dụng và được kiểm chứng trên nhiều khía cạnh thực tế.

Sử dụng Xịt kích mọc tóc sau 14 ngày tóc dài bao nhiêu 

Chị Nguyễn Phương (37t Quận 1) chia sẻ sau khi sử dụng xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris được khoảng nửa tháng, mình thấy tóc con ở phần trán & gáy ra khá nhiều. Mảng hói ở đỉnh đầu cũng cải thiện được 50%, mình nghĩ kiên trì dùng thêm một thời gian nữa chắc sẽ hết hói luôn á, hy vọng tràn trề!

xit-kich-moc-toc-nao-tot

Xưa cứ vài ngày là mình quét phòng một lần, lúc nào cũng ra cả nắm tóc đầy sàn, sau khi sử dụng thì chỉ còn vài sợ lã tả. Hơn thế nữa mình cảm giác sợi tóc có dày lên mà còn mượt hơn trước rất nhiều.

Trên đây Genie cosmetic vừa trả lời câu hỏi Xịt kích mọc tóc nào tốt ? Ngoài ra cho chị em mình thêm kiến thức để có một mái tóc dày dài khỏe. Xịt kích mọc tóc cùng sau 14 ngày mọc thêm bao nhiêu centimet. Dịp hè đến và các kỳ nghỉ sắp tới  mong rằng chị em sẽ dưỡng được mái tóc bồng bềnh nhé.

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999