Bí Quyết Chọn Loại Serum Dưỡng Da Vùng Mắt Hiệu Quả

Serum dưỡng da vùng mắt là sản phẩm không thể thiếu dành cho phái đẹp, đặc biệt đối với chị em tuổi trung niên. Vậy bí quyết chọn serum dưỡng da vùng mắt hiệu quả và an toàn là gì?

Serum dưỡng da vùng mắt là một trong những mỹ phẩm có mức giá cao trong bộ skincare dành cho chị em. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm chăm sóc vùng mắt được nhiều chuyên gia chăm sóc da đánh giá cao nhất. Serum dưỡng da vùng mắt chứa thành phần dưỡng cao, nhanh chóng thẩm thấu vào da và giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề nan giải cho vùng da nhạy cảm này. Đặc biệt, đối với chị em đang dần bước vào độ tuổi trung niên, serum dưỡng da vùng mắt chính là “Thần dược” giải quyết các vấn đề về nếp nhăn vùng mắt, thâm quầng mắt và ngăn chặn quá trình lão hóa vùng da mắt hiệu quả hơn bao giờ hết.

serum dưỡng da vùng mắt

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da vùng mắt tốt nhất

Công dụng của serum dưỡng da vùng mắt

Theo các chuyên gia chăm sóc da, so với các sản phẩm dưỡng mắt khác, serum dưỡng da vùng mắt có khả năng nuôi dưỡng lớp sâu trong da. Theo đó, serum dưỡng da vùng mắt có công dụng thần kỳ đối với vùng da mắt như:

  • Xóa nếp nhăn và hỗ trợ làm tan bọng mắt hiệu quả.
  • Đánh bật vết thâm mắt nhờ vào khả năng kích thích tuần hoàn và lưu thông máu vùng da mắt.
  • Nuôi dưỡng vùng da mắt hiệu quả và chống lại quá trình lão hóa, mang lại cho bạn vùng da mắt trẻ trung và sáng ngời.

Bí quyết chọn serum dưỡng da vùng mắt hiệu quả

Chọn serum dưỡng da vùng mắt như thế nào hiệu quả là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Nếu chọn phải serum không phù hợp với da sẽ dễ dàng dẫn đến kích ứng da, nóng rát và chảy xệ vùng quanh mắt cùng nhiều hậu quả khôn lường. Do đó, nếu muốn chọn serum dưỡng da vùng mắt nên lưu ý các vấn đề sau

Thành phần serum dưỡng da vùng mắt

Khi chọn serum dưỡng da vùng mắt cho đôi mắt thân yêu của mình, bạn nên đọc kỹ thành phần của serum. Thông thường, các loại serum dưỡng da dành cho vùng da mắt thường chứa hoạt chất chống oxy hóa như: Vitamin C, Vitamin E, retinol,… Đặc biệt, nếu chọn serum chống lão hóa và phục hồi nét trẻ trung cho vùng da này thì không thể bỏ qua serum có chứa collagen.

serum dưỡng da vùng mắt

Chọn serum dưỡng da vùng mắt có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại serum dưỡng da vùng mắt với thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu thực tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm có xuất xứ phù hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong việc lựa chọn serum dưỡng da vùng mắt chính là sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ và tem nhãn rõ ràng, thương hiệu uy tín.

Chọn serum dưỡng da vùng mắt phù hợp với da

Vùng da mắt được xem là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt chúng ta. Do đó, khi chọn serum dưỡng da vùng mắt nên chọn loại phù hợp với làn da để tránh thương tổn cho vùng da này. Bạn có thể nhờ vào sự tư vấn của bác sĩ da liễu để có sự lựa chọn phù hợp nếu da quá nhạy cảm. Hoặc, trước khi sử dụng serum dưỡng da vùng mắt, bạn nên thử trên vùng da mu bàn tay để xem sản phẩm có kích ứng da hay không.

Chọn serum dưỡng da vùng mắt theo mùa

Chọn serum dưỡng da vùng mắt theo mùa là một yếu tố cũng khá quan trọng. Nếu sử dụng serum vào mùa đông, bạn nên chọn sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao để cấp nước và giữ ẩm cho da nhiều hơn. Ngược lại, vào mùa hè thì nên chọn serum chứa nhiều dầu để giúp da giữ nước tốt và không bị chảy xệ vùng da mắt.

serum dưỡng da vùng mắt

Xem thêm: Cách lựa mua serum dưỡng da chất lượng

Trên đây là những gợi ý cơ bản để chọn serum dưỡng da vùng mắt hiệu quả nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999