Cách Lựa Mua Serum Dưỡng Da Chất Lượng

Serum dưỡng da được xem là “Thần dược” cho một làn da hoàn hảo. Thế nhưng, lựa chọn mua serum dưỡng da như thế nào là chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Trong thế giới skincare, serum dưỡng da là tinh chất dạng đậm đặc và có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Phần lớn các loại serum dưỡng da được sản xuất với các thành phần chuyên biệt, giải quyết các vấn đề nan giải về da. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cơ sở bán serum dưỡng da với thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ đa dạng. Theo đó, nhiều cơ sở mỹ phẩm chạy theo lợi nhuận mà bán serum kém chất lượng cũng không thiếu. Vì vậy, chọn mua serum dưỡng da như thế nào và mua serum dưỡng da ở đâu chất lượng trở thành vấn đề được phái đẹp quan tâm hàng đầu hiện nay.

mua serum dưỡng da

Xem thêm: Nên mua serum dưỡng da loại nào tốt nhất?

Cách lựa serum dưỡng da chất lượng

Để chọn mua serum dưỡng da chất lượng, trước hết, bạn cần quan tâm xem loại serum này có phù hợp với làn da của mình hay không. Tiếp theo, mỗi loại serum sẽ được sản xuất để chuyên trị vấn đề về da riêng, do đó, cần chọn mua serum phù hợp với nhu cầu của da để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Mua serum dưỡng da theo loại da

Đối với da khô: Mua serum dưỡng da với thành phần dưỡng ẩm cao sẽ vô cùng tốt cho làn da khô của bạn. Do da khô cần cấp nước và ẩm đầy đủ nên serum dưỡng da có chứa hyaluronic acid và vitamin E sẽ tốt hơn hẳn. Đặc biệt, nên tránh mua các loại serum chứa hương liệu và chất kích thích.

Đối với da nhạy cảm: Sở hữu một làn da nhạy cảm sẽ khiến nàng khá khó khăn trong việc chọn lựa mua serum dưỡng da phù hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia chăm sóc da gợi ý rằng nên chọn serum dưỡng da có nồng độ thấp và chiết xuất từ thiên nhiên sẽ phù hợp với làn da nhạy cảm hơn hẳn.

mua serum dưỡng da

Mua serum dưỡng da theo nhu cầu

Mua serum dưỡng da chống lão hóa: Đây là loại serum được các quý cô bước vào tuổi trung niên lựa chọn nhiều nhất. Các loại serum chống lão hóa thường có tính thiên về làm mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Mua serum dưỡng trắng da: Nếu muốn cải thiện màu da, bạn nên chọn mua serum chứa nhiều Vitamin C, Vitamin E hoặc tế bào gốc Citrus để làm giảm các tế bào sắc tố trên da.

Mua serum dưỡng da trị mụn: Serum dành cho da mụn là sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn với tính dịu nhẹ và khả năng kích ứng da thấp.

Mua serum dưỡng da ở đâu uy tín và chất lượng

Nếu bạn chưa biết mua serum dưỡng da ở đâu uy tín và chất lượng, Vy Paris Spa chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Vy Paris Spa là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng và uy tín được nhiều chị em tin dùng. Đến với Vy Paris Spa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ chu đáo để chọn mua serum dưỡng da phù hợp nhất với làn da của mình.

mua serum dưỡng da

Xem thêm: 3 loại serum dưỡng da và cách sử dụng hiệu quả nhất

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc mua serum dưỡng da nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ nói chung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999