3 Loại Serum Dưỡng Da Và Cách Sử Dụng Hiệu Quả Nhất

Thói quen sử dụng serum dưỡng da dần trở nên phổ biến đối với phái đẹp. Bạn đã biết các loại serum dưỡng da được săn lùng nhất hiện nay và cách sử dụng sản phẩm này như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất chưa?

Serum dưỡng da là loại mỹ phẩm được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay bởi ưu điểm vượt trội của nó. Một chai serum dưỡng da nho nhỏ chứa các chất dinh dưỡng cho da nhiều gấp 10 lần sản phẩm dưỡng da thông thường. Do đó, các loại serum dưỡng da, đặc biệt là các loại serum dưỡng da mặt được khá nhiều phái đẹp tìm kiếm. Trên thực tế, nếu lựa chọn các loại serum không phù hợp với làn da hoặc sử dụng không đúng cách sẽ dễ dàng gây kích ứng da và nhiều hậu quả khôn lường. Vậy serum dưỡng da tốt nhất hiện nay là gì và cách sử dụng như thế nào là đúng chuẩn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

các loại serum dưỡng da

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da đơn giản và hiệu quả

Các loại serum dưỡng da được săn lùng hiện nay

Các loại serum dưỡng da tốt luôn được phái đẹp săn lùng. Nếu bạn đang tìm các loại serum dưỡng da để chăm sóc cho làn da của mình, đừng nên bỏ qua top 3 loại serum dưỡng da dưới đây:

Serum Vitamin C của Rohto

Serum Vitamin C của Rohto là một trong các loại serum dưỡng da có tác dụng làm trắng da, cải thiện làn da không đều màu và giảm nám hiệu quả. Đây được xem là serum dưỡng trắng da tốt nhất có giá tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm dạng lỏng và trong suốt, chứa nhiều Vitamin C, tính ổn định kém nên hạn sử dụng khá ngắn.

các loại serum dưỡng da

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Một trong các loại serum dưỡng da dành cho phái đẹp giúp điều trị thâm mụn và giảm vết nhăn do lão hóa hiệu quả được nhiều chị em biết đến là Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate. Trong sản phẩm này còn chứa tinh dầu hoa oải hương, giúp chị em thư giãn và ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm.

các loại serum dưỡng da

Serum Vichy Mineral 89

Nếu bạn sở hữu một làn da khô thì không nên bỏ qua Serum vichy mineral 89. Đây là một trong các loại serum dưỡng da cấp ẩm khá tốt với thành phần 89% là nước khoáng và axit hyaluronic. Đây được xem là serum dưỡng da tốt nhất dành cho mọi loại da với có khả năng giúp làm dịu da và chữa lành các tổn thương nhẹ do bên ngoài gây ra.

các loại serum dưỡng da

Cách sử dụng serum dưỡng da hiệu quả nhất

Cách sử dụng serum dưỡng da hiệu quả nhất khá đơn giản. Tuy nhiên, cần lưu ý một số vấn đề sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Nên sử dụng serum dưỡng da vào buổi tối, trước khi đi ngủ để tránh ánh nắng mặt trời và phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Nên làm sạch da trước khi sử dụng serum dưỡng da và kết hợp massage để tinh chất serum có thể thẩm thấu sâu vào da.
  • Đặc biệt, sau khi sử dụng serum, bạn nên tiến hành bảo vệ da với kem chống nắng và tránh tiếp xúc với bụi bẩn.

các loại serum dưỡng da

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật

Bên cạnh việc lựa chọn các loại serum dưỡng da phù hợp với làn da và sử dụng serum đúng cách, bạn nên kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Serum là sản phẩm dưỡng da thẩm thấu nhanh và mang đến hiệu quả tốt hơn hẳn, tuy nhiên, bạn nên sử dụng trong thời gian dài và không nên lạm dụng quá nhiều. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999