Các Loại Serum Dưỡng Da Ban Đêm Phổ Biến Hiện Nay

Serum dưỡng da mặt ban đêm ngày càng được nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng và lựa chọn trong hành trình chăm sóc sắc đẹp và níu giữ tuổi xuân.

Các loại kem dưỡng da thông thường có kết cấu dày chỉ có tác dụng trên bề mặt da trong khi serum dưỡng da mặt ban đêm chứa các phân tử cực nhỏ thấm sâu vào bên trong da để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏe mạnh. Vì thế, rất dễ hiểu khi serum dưỡng da vào ban đêm ngày càng được phái đẹp săn lùng và tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Xem thêm: Hiệu quả của serum dưỡng da mặt ban đêm mang lại

Các loại serum dưỡng da mặt ban đêm

Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum dưỡng da mặt ban đêm Estee Lauder hiện đang nổi đình nổi đám bởi có chứa các tinh chất chống lão hóa và phục hồi da. Nó không chỉ nhận được những cơn mưa lời khen của người tiêu dùng mà còn được các chuyên gia đánh giá cao. Estee Lauder Advanced Night Repair mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt đến kinh ngạc để làn da luôn mềm mịn và tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp phục hồi làn da sau những lần bị kích ứng, nổi mẩn đỏ.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/7ml & 2.500.000đ/50ml

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Trong các loại serum dưỡng da mặt ban đêm, Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate có chứa thành phần là tinh dầu hoa oải hương mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng đồng thời giúp ngủ ngon giấc hơn. Ngoài ra, loại serum này cũng rất phù hợp để dùng massage vừa kích thích sản phẩm thấm nhanh hơn vừa giảm mệt mỏi, căng thẳng. Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate cũng phát huy công dụng trong điều trị thâm mụn, giảm thiểu vết nhăn do lão hóa.

Ưu điểm nổi trội của serum Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate là dưỡng ẩm cực tốt để da luôn mềm mại, tươi tắn, phục hồi làn da cháy nắng hiệu quả và da sáng, đều màu hơn nếu kiên trì sử dụng.

Giá bán tham khảo: 210.000đ/4ml

                               1.100.000đ/30ml

                               2.900.000đ/100ml

OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Để điều trị vết thâm sau mụn và các sắc tố đậm màu trên da, bạn không thể bỏ qua dòng serum dưỡng da có chứa các thành phần như Vitamin C. OST Pure và Vitamin C21.5 Advanced Serum với 15% Vitamin C. Loại serum dưỡng da mặt ban đêm này có tác dụng hỗ trợ điều trị thâm hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn chứa những thành phần rất cần thiết cho việc kháng khuẩn, giữ ẩm và chống kích ứng trên da.

OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum có nhiều ưu điểm vượt trội như kết cấu nhẹ, lỏng cùng khả năng thẩm thấu nhanh nên không hề gây bết dính hay nhờn rít trên da, hỗ trợ điều trị vết thâm và làm sáng da hiệu quả, giữ ẩm tốt để làn da luôn được mềm mại, mướt mịn.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/30ml

Timeless Matrixyl S6

Không đơn thuần chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, tươi tắnvà mềm mại cho làn da, Timeless Matrixyl S6 là serum dưỡng da mặt ban đêm được ca tụng nhất hiện nay. Loại serum này mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị các vấn đề lão hóa của da và tái tạo da từ bên trong. Những cô nàng đã bước sang ngưỡng tuổi 25, phải đối mặt với các vấn đề lão hóa thì Timeless Matrixyl S6 chính là cứu cánh không thể bỏ qua.

Timeless Matrixyl S6 sở hữu nhiều ưu điểm như giảm vết nhăn, dấu chân chim ở đuôi mắt hiệu quả, giúp làm lành nhanh các vết sẹo do mụn để lại hoặc điều trị sau lăn kim, khả năng thẩm thấu nhanh, không nhờn rít.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/30ml

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da trị mụn phổ biến hiện nay

Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt?

Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum dưỡng da nhưng để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt không phải chuyện dễ dàng. Để an tâm hơn khi sử dụng và đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên lựa chọn mua serum dưỡng da ở những cơ sở uy tín như Vyparis Spa. 

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999