Cách Dưỡng Da Mặt Bằng Serum Hiệu Quả Và An Toàn

Nhiều người đẹp rất hào hứng khi lựa chọn serum dưỡng da mặt để làm đẹp. Thế nhưng, sử dụng serum dưỡng da mặt thế nào để hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết.

Serum dưỡng da mặt là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dạng sệt, có khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Hiện nay, dưỡng da bằng serum là phương pháp làm đẹp được nhiều nàng hào hứng lựa chọn. Thế nhưng, không phải cứ “Bôi trét” lên mặt là có hiệu quả làm đẹp ngay được. Nếu bạn đang muốn sử dụng serum dưỡng da để làm đẹp, đừng quên tham khảo ngay cách sử dụng kem dưỡng da serum đúng chuẩn trong bài viết dưới đây nhé!

serum dưỡng da mặt

Xem thêm: Sreum dưỡng da là gì?

Serum dưỡng da mặt – Thần dược cho làn da khỏe mạnh

Dưỡng da serum hay serum dưỡng da mặt được nhiều chuyên gia chăm sóc da đánh giá là “Thần dược” dành cho da mặt. Serum dưỡng da mặt mang đến cho nàng làn da tươi tắn, khỏe mạnh và mịn màng hơn. Đặc biệt, đối với những nàng sở hữu da tối màu thì serum làm trắng da chính là phương pháp làm trắng vô cùng hiệu quả.

Serum dưỡng da mặt có tác dụng chăm sóc chuyên sâu và vô cùng hiệu quả. Hiện nay, serum có nhiều loại khác nhau như: Serum dưỡng trắng da mặt, serum chống lão hóa da, serum trị mụn,… Mỗi loại serum sẽ giúp bạn giải quyết một vấn đề về da khác nhau hiệu quả và nhanh chóng nhất.

serum dưỡng da mặt

Cách dưỡng da mặt bằng serum dưỡng da mặt – Hiệu quả và an toàn

Sử dụng serum dưỡng da mặt là bước skincare khá quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên tiến hành theo đúng các bước chăm sóc da sau để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm nhất:

Làm sạch da

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, làm sạch da là bước skincare không thể bỏ qua. Bạn nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với tình trạng da và rửa mặt bằng nước lạnh để tránh da bị lão hóa.

Tẩy tế bào chết

Các tế bào chết sẽ ngăn cản sự thẩm thấu của dưỡng chất trong serum dưỡng da mặt. Do đó, việc tẩy tế bào chết cho da là bước vô cùng quan trọng để dưỡng da tốt hơn. Đừng quên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần trong tuần nhé!

serum dưỡng da mặt

Cân bằng da

Sử dụng toner sẽ mang da trở về trạng thái PH cân bằng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn hẳn. Ngoài ra, toner còn giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Hãy nhớ sử dụng toner phù hợp với làn da trước khi sử dụng serum dưỡng da mặt để phát huy hiệu quả tốt nhất của serum.

Serum dưỡng da mặt

Chọn serum phù hợp với loại da cũng như nhu cầu làm đẹp của bản thân như: Serum dưỡng trắng da, serum chống lão hóa, serum dưỡng ẩm,… Chỉ cần 1 – 2 giọt serum và thoa đều lên mặt mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và tuyệt vời.

Bảo vệ da

Sau khi chăm sóc da bằng serum, đừng quên bảo vệ da bằng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 35+ trở lên. Đặc biệt, đối với serum chứa nhiều vitamin C thì bước bảo vệ da là không thể bỏ qua đâu nhé!

serum dưỡng da mặt

Xem thêm: Những công dụng của serum dưỡng da

Như vậy, với những bước chăm sóc da đơn giản trên, kết hợp với việc lựa chọn serum dưỡng da mặt phù hợp, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Hãy kiên trì thực hiện để bảo vệ tuổi thanh xuân của bản thân nhé!

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999