Những Công Dụng Của Serum Dưỡng Da

Serum dưỡng da được xem là “Thần dược” mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ cho phái đẹp. Vậy giá serum dưỡng da bao nhiêu và công dụng của sản phẩm này như thế nào?

Đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp, serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu để có quá trình skincare hoàn hảo. Thật ra, serum dưỡng da đã xuất hiện từ những năm 1990 đến nay và được nhiều phụ nữ Châu Âu ưa chuộng. Tại Việt Nam nói riêng, sử dụng serum làm đẹp cũng trở thành trào lưu mạnh mẽ bởi ưu điểm của sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết công dụng thần kỳ của loại “Thần dược” dành cho da này. Hơn thế nữa, giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay cũng đang là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

giá serum dưỡng da

Xem thêm: Tìm hiểu giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay

Giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay

Serum dưỡng da giá bao nhiêu là vấn đề được khá nhiều phái đẹp quan tâm hiện nay. Serum dưỡng da là một dạng sản phẩm làm đẹp với tinh chất đậm đặc, giàu dưỡng chất và vitamin gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Serum mang đến cho nàng làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ bất ngờ. Do đó, giá serum dưỡng da cũng khá cao so với nhiều sản phẩm dưỡng da thông thường khác.

Trên thị trường hiện nay, giá serum dưỡng da cũng khá đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại serum chính hãng cao cấp với giá vài triệu đồng. Trong đó, các thương hiệu như: Timeless, Laneige hay Shiseido được khá nhiều người biết đến và giá serum dưỡng da này cũng không dưới 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên, học sinh và đang tìm giá serum dưỡng da ở tầm trung thì cũng không khó lắm. Nhiều sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc hay serum từ các thương hiệu làm từ tự nhiên cũng có giá chỉ từ 300 nghìn đến 700 nghìn. So với thực tế, giá serum dưỡng da cũng không phải quá đắt bởi lẽ đây là sản phẩm chăm sóc da nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

giá serum dưỡng da

Những công dụng thần kì của serum dưỡng da

Bổ sung dinh dưỡng cho da

Như trên đã nói, giá serum dưỡng da có thể coi là đắt so với nhiều sản phẩm khác. Song song đó, dưỡng chất mà sản phẩm này mang đến cho da cũng vô cùng tuyệt vời. Đây là cách đơn giản và nhanh nhất để cung cấp chất dinh dưỡng đang thiếu hụt cho da và mang đến cho bạn làn da trẻ trung hơn hẳn.

Cung cấp độ ẩm cho da

Đối với da khô, serum dưỡng da được xem là “Thần dược” cấp ẩm và giữ nước cho da. Thông thường, giá serum dưỡng da dù cao hay thấp thì sản phẩm này cũng chiết xuất hoàn toàn từ hữu cơ. Đặc biệt, các tinh dầu thiên nhiên trong serum sẽ giúp da cân bằng độ ẩm và giải cứu làn da thô ráp vào mùa đông.

Dưỡng da trắng sáng

Một công dụng thần kỳ mà phái đẹp không thể bỏ qua của serum chính là dưỡng da trắng sáng. Nhiều loại serum dưỡng da chứa vitamin C, vitamin E, Cyclomethicone,… Đây là những thành phần giúp bạn nhanh chóng cải thiện màu da và giúp da đều màu, trắng sáng hơn hẳn.

giá serum dưỡng da

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm hiệu quả

Bên cạnh đó, một số serum dưỡng da đặc biệt còn giúp cải thiện các vấn đề nám da, tàn nhang, lão hóa,… vô cùng hiệu quả. Nếu còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào về giá serum dưỡng da hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999