Lợi Ích Mà Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Hỗn Hợp Mang Lại

Sử dụng mặt nạ tẩy da chết cho da hỗn hợp không chỉ nhằm làm sạch da, loại bỏ lớp tế bào sừng mà còn giúp các bước chăm sóc da sau đó đạt hiệu quả cao hơn.

Bạn sở hữu làn da hỗn hợp đỏng đảnh, khó chiều và đòi hỏi các bước chăm sóc da phức tạp hơn tất cả các loại da khác. Vậy nên, bạn không biết chăm sóc da như thế nào là đúng cách và có nên sử dụng mặt nạ tẩy da chết hay không? nếu có thì lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp là gì và sử dụng thế nào cho đúng cách?...Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Tầm quan trọng của việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mỗi ngày trên da mặt của chúng ta có đến hàng ngàn tế bào cũ chết đi và tự bong tróc ra khỏi da nhường chỗ cho các tế bào mới hình thành để tiếp tục sứ mệnh của mình. Thế nhưng vì rất nhiều lý do như tuổi tác, môi trường khiến cho cơ chế này không hoạt động tốt như trước.Lớp tế bào chết vẫn còn nằm đó khiến cho tế bào mới không có chỗ “đứng” và thực hiện nhiệm vụ. Lâu ngày sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, tối màu và khô ráp kém sáng đẹp.Hơn nữa còn có nguy cơ gây viêm nhiễm và mụn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Theo cơ chế đó mà việc tẩy tế bào chết cho da, dù là loại da nào đi nữa cũng là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da đúng cách. Và đặc biệt với làn da hỗn hợp vừa khô vừa nhờn thì việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp mang lại rất nhiều lợi ích cho da.

Lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn và viêm da

Da hỗn hợp có 2 loại là hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp thiên khô. Vì có vùng da dầu nên da sẽ rất dễ nổi mụn nếu lỗ chân lông không được thông thoáng. Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào sừng, bụi bẩn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, do đó giúp làm giảm tình trạng viêm nang lông, mụn.

Giúp da mềm mại và sáng mịn ​hơn, cải thiện tình trạng lão hóa da

Khi lớp tế bào sừng bị loại bỏ sẽ nhường chỗ cho tế bào khỏe mạnh mới sản sinh mỗi ngày, lớp tế bào này hoạt động khá tốt nên giúp da mềm mịn và tươi sáng hơn, đồng thời còn làm mờ các vết thâm nám, nếp nhăn – dấu hiệu của sự lão hóa da.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Giúp gia tăng sự lưu thông máu dưới da, ngừa lão hóa

 Quá trình massage khi sử dụng mặt nạ tế bào chết sẽ giúp kích thích các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích sự tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa da.

Giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc hiệu quả hơn

Lỗ chân lông thông thoáng sẽ giúp các dưỡng chất từ sữa rửa mặt, toner, serum và kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn vào da và phát huy hiệu quả tối ưu.

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp hiệu quả

Ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp bằng các nguyên liệu thiên nhiên như muối, mật ong, sữa tươi, sữa chua,…bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tẩy da chết hóa học có thành phần tự nhiên phù hợp với làn da của mình để sử dụng nếu không có thời gian và điều kiện chuẩn bị. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em tin dùng hiện nay là mặt nạ tẩy da chết Green Mask 5 in 1.

Sản phẩm mặt nạ 5 in 1 Green Mask có thành phần hoàn toàn từ các thảo mộc và dược liệu thiên nhiên như thuốc bắc, nhân sâm, hoa cúc và trái kiwi… được bào chế theo công nghệ hiện đại có tác dụng làm sạch sâu các lớp tế bào sừng và bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông.Đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp tái tạo và dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn, kiểm soát nhờn ở vùng da nhờn  chữ T và cấp ẩm cho vùng da khô chữ U hiệu quả.

Xem thêm: Lợi ích mà mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô mang lại

Trên đây là những lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp hy vọng giúp bạn chăm sóc da đúng cách và hiệu quả hơn. Ngoài ra, để được tư vấn các vấn đề về da hay đặt mua sản phẩm mặt nạ 5 in 1 Green Mask, vui lòng liên hệ với Vyparis Spa theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999