Uống Nước Gì Giảm Cân Nhanh Nhất?

Uống nước gì giảm cân tốt? Nước uống giảm cân tốt là loại không khiến cơ thể mệt mỏi, không gây tăng cân trở lại và chống việc giữ nước của cơ thể.

Ngoài các cách giảm cân truyền thống, các loại thức uống hỗ trợ giảm cân nhanh thường được nhiều chị em văn phòng lựa chọn. Tuy nhiên, giữa rất nhiều loại thức uống được truyền tai nhau, uống nước gì giảm cân nhanh nhất, an toàn mà không tái lại hay khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức chính là băn khoăn của nhiều người hiện nay,

uống nước gì giảm cân

Uống nước gì giảm cân nhanh chóng và an toàn?

Cùng với một chế độ luyện tập phù hợp, khẩu phần ăn lành mạnh thì sử dụng các loại thức uống thiên nhiên luôn là lợi khuyên dành cho những ai thừa cân, béo phì. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều quan điểm cho rằng khi cơ thể đã mập rồi thì uống nhiều nước sẽ khiến cơ thể giữ nước và ngày càng mập hơn.  Vậy thực hư chuyện uống nước giúp giảm cân là như thế nào, có phản khoa học hay không , nếu không thì uống nước gì giảm cân hiệu quả?!

uống nước gì giảm cân

Uống nước nhiều có giảm cân không?

Câu trả lời là có nhé. Nói rõ hơn là nước không trực tiếp đốt cháy mỡ thừa như nhiều hoạt chất khác nhưng  sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối hoàn hảo vì các lý do sau đây:

  • Tạo cảm giác no lâu
  • Giảm cảm giác thèm ăn
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể
  • Tăng cường hoạt động của tiêu hóa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo
  • Ngoài ra, uống nhiều nước, cả nước lọc hay nước trái cây còn giúp làm đẹp da và tốt, rất tốt cho sức khỏe.

Uống nước gì giảm cân nhanh nhất?

Một loại thức uống giảm cân tốt là loại có thể giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ bụng, đào thải độc tố, giảm cân, làm đẹp da và chống lại việc giữ nước của cơ thể.

Vậy uống nước gì để giảm cân nhanh nhất? Hiện nay có một loại detox giảm cân được nhiều người áp dụng phù hợp là từ các nguyên liệu gừng, dưa leo, chanh và lá bạc hà.

uống nước gì giảm cân

  • Gừng có tính nóng, có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh chóng và giúp loại bỏ các chất độc tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể
  • Dưa leo hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, có tác dụng loại bỏ các chất lỏng dư thừa, cũng như mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chanh có thành phần chất xơ pectin cao có tác dụng  tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích việc đào thải độc tố, làm sạch gan, làm giảm cảm giác thèm ăn, chống đói nên giúp giảm cân hiệu quả.
  • Lá bạc hà ngoài những tính năng tốt cho sức khỏe còn có tác dụng giảm cân hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa tốt và giúp da trắng sáng, mịn màng, chậm lão hóa.

Sự kết hợp của các nguyên liệu này trong một loại thức uống detox dùng để uống hàng ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút, liên tiếp trong 30 ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước thân hình thon gọn, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh, một làn da mịn màng tươi trẻ.

Thức uống giảm cân Slimming & Collagen - đẹp da, đẹp dáng an toàn và hiệu quả

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị hoàn hảo ho loại detox trên thì Slimming & Collagen sẽ là giả phải thay thế lý tưởng nhất dành cho bạn. Slimming & Collagen là loại thức uống giảm cân xuất xứ từ Hàn Quốc và được các chị em ở xứ sở này tin dùng suốt thời gian qua.

Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên gần giống với loại detox nói trên như bưởi đỏ, dưa leo, gừng, dâu tây, lá bạc hà, giảo cổ lam và đặc biệt còn có 3000mg collagen nguyên chất có tác dụng phóng thích mỡ thừa, làm tiêu hao năng lượng, thanh lọc độc tố  giúp bạn nhanh chóng lấy lại số cân nặng lý tưởng,một vóc dáng săn chắc và một làn da mịn màng, khỏe mạnh.

uống nước gì giảm cân

Xem thêm: Cách giảm cân bằng nước hiệu quả

Uống nước gì giảm cân nhanh và an toàn đã có câu trả lời trên đây, bạn hãy kiên trì sử dụng đúng cách và kết hợp với một chế độ tập luyện phù hợp, một chế độ ăn uống lành mạnh để giữ được vóc dáng mà mình mong muốn nhé.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm Slimming & Collagen, các chị em có thể liên hệ địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999