Các Loại Serum Dưỡng Da Trị Mụn Đang Được Ưa Chuộng

Serum dưỡng da trị mụn là một bước tiến mới trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Tìm hiểu ngay các loại serum dưỡng da trị mụn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các chuyên da thẩm mỹ khuyên rằng, khi da bị mụn bạn nên có cách chăm sóc khoa học và lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. Khi bị mụn, bạn nên tránh các loại mỹ phẩm có tính tẩy nhờn mạnh vì nó sẽ khiến da bị khô sần đi. Sự xuất hiện của serum dưỡng da trị mụn mang lại bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Serum dưỡng da trị mụn giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả. Tìm hiểu ngay các loại serum dưỡng da trị mụn đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

serum dưỡng da trị mụn

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt trị mụn ở đâu tốt?

Các lưu ý cần biết khi chọn serum dưỡng da trị mụn

Serum dưỡng da trị mụn được nhiều người dùng đánh giá cao bởi giá thành hợp lý và hiệu quả rõ rệt. Do đó, các thương hiệu sản xuất serum này cũng xuất hiện rầm rộ, gây “Nhiễu” thị trường mỹ phẩm. Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da trị mụn, hãy lưu ý các vấn đề sau:

Thương hiệu serum

Một sản phẩm serum dưỡng da trị mụn có thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc sẽ mang đến độ an toàn cao hơn hẳn. Bạn cần tìm hiểu thông qua các phương tiện thông tin, mạng xã hội và sự xem xét kĩ lưỡng trước khi lựa chọn thương hiệu phù hợp.

Thành phần serum

Da mụn có thể nói là một làn da khá nhạy cảm và dễ dàng kích ứng bởi mỹ phẩm. Do đó, trước khi quyết định mua serum dưỡng da trị mụn, bạn nên tìm hiểu kĩ về thành phần sản phẩm. Nên chọn serum dưỡng da trị mụn có thành phần kháng khuẩn cao, không gây bóng nhờn và tính kích ứng da ở mức thấp nhất.

Các loại serum dưỡng da trị mụn đang được ưa chuộng

Nếu bạn đang cần tìm hiểu những loại serum nào dưỡng da mà trị mụn tốt thì hãy xem qua những gợi ý sau đây của thẩm mỹ viện spa Vy Paris nhé.

Serum Komeyu

Một loại serum dưỡng da trị mụn đến từ Nhật Bản được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.Sản phẩm được chiết xuất từ men gạo và lúa mạch Nhật, không chứa chất độc hại cho da. Serum này có hiệu quả cao trong việc chăm sóc da sau mụn, giảm thâm rõ rệt và mang đến làn da đều màu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm thích hợp cho người dùng từ 25 trở đi hơn lứa tuổi teen.

serum dưỡng da trị mụn

Tea Tree Oil

Tea Tree Oil là serum dưỡng da trị mụn khá quen thuộc của thương hiệu The Body Shop. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu tràm trà, tính kháng khuẩn khá mạnh và tiêu viêm mụn rất tốt. Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm giác đau nhức do mụn gây ra dịu bớt đi vài phần và các nốt mụn nhỏ sẽ nhanh chóng xẹp đi sau 2-3 ngày sử dụng.

serum dưỡng da trị mụn

Farmasi Dr.C Tuna Tea Tree

Farmasi là một thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Thổ Nhĩ Kì, với mức giá tầm trung cùng chất lượng vượt bậc, thương hiệu này được khá nhiều người Việt tin dùng. Farmasi Dr.C Tuna Tea Tree là serum dưỡng da trị mụn cấp tốc được chiết xuất từ tinh dầu trà xanh với hiệu quả trị mụn vượt trội. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, giúp mang đến làn da mịn màng và sạch mụn sau thời gian ngắn sử dụng.

serum dưỡng da trị mụn

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da vùng mắt tốt nhất

Có thể nói, làn da mụn là làn da khó chọn mỹ phẩm dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm nhất. Do đó, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi chọn serum dưỡng da trị mụn cho mình. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc ăn uống nhiều rau xanh, ngủ đúng giờ giấc để duy trì hiệu quả điều trị mụn lâu dài hơn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về các loại serum dưỡng da trị mụn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999