Kem Tan Mỡ Bụng Sau Sinh Có Hiệu Quả Không?

Sinh con là điều rất thiêng liêng và cao cả đối với phụ nữ. Tuy nhiên, trải qua quá trình mang thai và sinh nở sẽ làm cho phần bụng của các chị em phụ nữ phình to, tích tụ nhiều mỡ. Vì vậy, sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh chính là cứu cánh tốt nhất giúp chị em lấy lại vòng eo con kiến.

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh là biện pháp giảm mỡ bụng khá phổ biến và dễ dàng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải đi spa hay tới thẩm mỹ viện tốn kém. Tuy nhiên, sử dụng kem tan mỡ có thực sự an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vy Paris.

Xem thêm: Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Tìm hiểu kem tan mỡ bụng sau sinh

Phụ nữ sau sinh nhất là giai đoạn cho con bú cần phải hết sức cẩn trọng trong sinh hoạt hàng ngày lẫn chế độ ăn uống. Đặc biệt, trong giai đoạn trẻ từ 0 – 6 tháng, trẻ còn khá yếu và nguồn dinh dưỡng chủ yếu của bé là lấy từ sữa mẹ. Do đó, nếu người mẹ không cẩn thận sẽ tác động đến chất lượng sữa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chính vì thế, trong 6 tháng đầu nuôi con nhỏ, nếu sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh mẹ cần lưu ý để con yêu luôn được khỏe mạnh.

Kem tan mỡ bụng là gì?

Kem tan mỡ bụng được sử dụng để bôi lên vùng da cần giảm mỡ như bụng, đùi. Do không uống trực tiếp nên nó rất an toàn cho người sử dụng, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa từ người mẹ. Dưới tác dụng của các tinh chất nóng có trong kem sẽ làm thiêu đốt lượng mỡ thừa rồi đào thải qua đường mồ hôi, nước tiểu giúp các bà mẹ sau sinh dễ dàng lấy lại làn da săn chắc, gọn gàng.

Thành phần

Thành phần của kem tan mỡ bụng  chủ yếu có nguồn gốc từ tự nhiên như caffeine, các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác nên rất an toàn với sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Tác dụng

Ngoài tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ thừa, kem tan mỡ bụng còn có tác dụng làm săn chắc da, để vùng da bụng trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, kem tan mỡ còn chứa các chất dinh dưỡng làm trắng da giúp da láng mịn và đẹp hơn.

Những lưu ý khi sử dụng kem tan mỡ bụng

  • Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn nên sử dụng các loại kem tan mỡ bụng sau khi sinh của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt và không gây hại cho da.
  • Nên lựa chọn các dòng sản phẩm kem tan mỡ bụng sau sinh có nguồn gốc tự nhiên để tránh gây dị ứng cho da và an toàn khi sử dụng.
  • Trước khi sử dụng kem tan mỡ bụng, bạn nên lắng nghe tư vấn của các chuyên gia hoặc bác sĩ. Tuyệt đối không sử dụng nếu chưa được bác sĩ đồng ý.
  • Để đảm bảo hiệu quả trong việc làm tan mỡ bụng, ngoài sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và vận động vừa phải.
  • Nếu bạn nghĩ chỉ bôi kem tan mỡ bụng là đủ để lấy lại vóc dáng như mơ ước thì hoàn toàn sai lầm. Để đảm bảo hiệu quả trong việc làm tan mỡ bụng, bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và vận động vừa phải.
  • Kem tan mỡ bụng sẽ có hiệu quả cao nếu bạn có một quyết tâm cao và kiên trì sử dụng.

Xem thêm: 5 loại kem tan mỡ nào tốt mà bạn không nên bỏ qua

Kem tan mỡ bụng sau sinh hiện nay là giải pháp được nhiều phụ nữ sau sinh thực hiện để lấy lại vóc dáng thon thả của thời con gái. Nếu bạn là một bà mẹ bỉm sữa và đang có mong muốn giảm cân, hãy liên hệ ngay với Vyparis, nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999