Kem Ủ Trắng Da Body Hàn Quốc Loại Nào Tốt?

Xã hội ngày càng phát triển cũng là lúc con người quan tâm đến ngoại hình và vẻ bên ngoài của mình hơn. Trong những các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da, kem ủ trắng da body Hàn Quốc được các chị em cưng chiều hơn cả.

Với kem ủ trắng da body Hàn Quốc, các bạn gái dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tha hồ diện những bộ cánh sexy khoe lưng trần gợi cảm. Chúng tôi sẽ mách nhỏ với các bạn một số loại kem ủ trắng body tốt nhất xứ sở Hàn Quốc, đang nổi đình nổi đám ở Việt Nam hiện nay.

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân

Một số dòng kem ủ trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Kem ủ tắm trắng Whitening Body Cream 500ml

Được biết đến là dòng dược mỹ phẩm chất lượng tại Hàn Quốc, kem ủ trắng da body Whitening Body Cream 500ml giúp sáng da tự nhiên, se khít lỗ chân lông và cải thiện nhanh chóng tình trạng nám da, sạm da đem lại vẻ tươi sáng, săn mịn cho làn da body.

Kem được chiết xuất từ những loại hạt, trái cây tự nhiên nên có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa hiệu quả, làm tăng kết quả của quá trình điều trị sạm da và dưỡng trắng da hoàn hảo. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da, không kích trắng siêu tốc nên an toàn và thân thiệu với mọi làn da ở mọi lứa tuổi.

Kem ủ trắng da Genie Derma87 Cell

Genie Derma87 Cell là dòng kem ủ trắng da toàn thân được chiết xuất từ nhau thai cừu. Sản phẩm đem lại những thành công vang dội trong lĩnh vực chăm sóc da và được sử dụng nhiều nhất trong các công nghệ làm đẹp tại xứ sở kim chi. Khác với những dòng kem ủ trắng body khác, Genie Derma87 Cell được chiết xuất từ nhau thai cừu, bột ngọc trai nên mang lại hiệu quả cao trong dưỡng trắng da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cải thiện và làm lành những tổn thương xảy ra trên da.

Tinh chất nhau thai cừu có trong Genie Derma87 Cell có tác dụng đặc biệt trong việc tái tạo, hồi phục làn da, ngăn chặn việc tăng sinh các tế bào hắc tố giúp da sáng mịn tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm còn làm tăng độ đàn hồi cho da nhờ cung cấp collagen để da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Mua kem ủ trắng da Hàn Quốc ở đâu an toàn và chất lượng?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua kem ủ trắng da body ở đâu tốt và chính hãng thì thẩm mỹ viện & spa Vy Paris chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Vy Paris, bạn sẽ được sở hữu ngay kem ủ trắng body chính hãng, nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc với giá thành ưu đãi nhất.

  • Các dòng kem ủ trắng da toàn thân của chúng tôi được chứng nhận an toàn và chất lượng bởi Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về mỹ phẩm nói chung và kem ủ trắng nói riêng đồng thời giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn kem ủ trắng da body phù hợp nhất với hiệu quả tắm trắng hoàn hảo, trên cả tuyệt vời.

Xem thêm: Ủ kích trắng nhau thai cừu có hiệu quả không?

Để được tư vấn tốt nhất về các loại kem ủ trắng da body Hàn Quốc và những giải pháp hiệu quả cho làn da bạn, hãy liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic ngay từ bây giờ. Quý khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn tận tình từ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn đặt mọi lợi ích của khách hàng lên trên hết và hết lòng phục vụ.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999