Ủ Kích Trắng Nhau Thai Cừu Có Hiệu Quả Không?

Kem ủ kích trắng nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp mới mẻ được nhiều người mách nhau sử dụng hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, ủ trắng nhau thai cừu mang lại làn da trắng sáng, hoàn hảo.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, kem ủ trắng nhau thai cừu đã tạo nên cơn sốt cuốn hút nhiều chị em tham gia làm đẹp. Tuy nhiên ủ kích trắng nhau thai cừu có thực sự tốt như những lời đồn hay không thì vẫn là một câu hỏi lớn.

Xem thêm: Ủ kích trắng nhau thai cừu có tốt không?

Tại sao nên dùng kem ủ kích trắng nhau thai cừu

Hiệu quả cao

Kem ủ trắng nhau thai cừu giúp bật tone hiệu quả. Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn, đẹp không tì vết bởi các hoạt chất dưỡng trắng từ sâu bên trong.

An toàn

Kem ủ kích nhau thai cừu được bào chế từ các loại nguyên liệu quý có trong tự nhiên, trải qua quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng và khắt khe trước khi đưa vào sản xuất nên đảm bảo không bào mòn da, không làm mỏng da, đặc biệt không gây bắt nắng sau khi ủ kích trắng.

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay chi phí cho việc tắm trắng thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, với kem ủ kích trắng nhau thai cừu bạn chỉ cần tiến hành ủ trắng ngay tại nhà với kết quả vượt xa sự mong đợi cùng giá cả vô cùng hạt rẻ và an toàn.  

Thành phần

Nhau thai cừu chứa các amino acid, chất chống oxi hóa cùng nhiều dưỡng chất quý giá khác giúp kích thích sản sinh tế bào mới thay thế cho những tế bào da tổn thương hoặc bị lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa sự hình thành, đào thải của sắc tố melanin.

Dưỡng da hiệu quả

Không chỉ làm trắng da, hoạt chất có trong kem ủ kích trắng nhau thai cừu còn thấm nhanh vào từng tế bào, hút và khóa ẩm trong mô da để cân bằng độ ẩm cho da đồng thời là nguồn cung cấp vitamin C, E, B dồi dào để nuôi dưỡng da mịn màng và làm trẻ hóa làn da.  

Những ai nên sử dụng ủ trắng nhau thai cừu

Với những loại kem kích trắng da thông thường, những người có làn da da nhạy cảm, da dầu, da mỏng yếu... thường không được khuyến khích sử dụng. Nhưng kem ủ kích nhau thai cừu lại rất thích hợp với những da nhạy cảm, da tổn thương, dễ bị dị ứng, mỏng yếu, lộ gân xanh, da nhăn nheo, cháy nắng đã trải qua quá trình lột tẩy… Sau khi sử dụng, hiệu quả trắng da rõ rệt, an toàn và đặc biệt không hề gây kích ứng.

Kem kích trắng nhau thai cừu với thành phần được chiết xuất từ nhau thai cừu tự nhiên, an toàn và lành tính nên phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi làn da. Đặc biệt với những phụ nữ ở độ tuổi trung niên, đang phải đối mặt với nhiều vấn đề ở da như nhăn nheo, chảy xệ, vết chân chim, tàn nhang, nám... lại càng nên sử dụng kem kích trắng nhau thai cứu để “cứu vớt” cho làn da của mình. 

Xem thêm: Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Hiểu rõ kem ủ kích trắng nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp mới lạ và đỉnh cao, Vy Paris Spa & Clinic không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ ủ trắng nhau thai cừu theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, an toàn. Nếu bạn đang muốn thay mới cho làn da của mình hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân mà không cần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999