Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Loại Serum Dưỡng Da Hiệu Quả?

Serum dưỡng da tốt được xem là dược liệu “Thần thánh” mang đến làn da tươi trẻ và mịn màng. Vậy làm thế nào để lựa chọn serum dưỡng da hiệu quả?

Hiện nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng thì thế giới skincare cũng không ngừng biến hóa. Trong đó, serum dưỡng da tốt  được xem là “Đại thần” trấn giữ trong ngôi nhà skincare đa dạng này. Nếu bạn đang muốn đầu tư bảo dưỡng cho làn da của mình, đừng bỏ qua bước dưỡng da bằng serum dưỡng da tốt nhé. Và hiển nhiên, serum dưỡng da nào tốt nhất luôn là nỗi niềm băn khoăn vô tận của nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp. Vậy làm thế nào để chọn serum dưỡng da tốt hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

serum dưỡng da tốt

Xem thêm: 5 loại serum dưỡng da tốt nhất 2018

Serum dưỡng da tốt là gì?

Theo các chuyên gia mỹ phẩm, serum dưỡng da tốt được định nghĩa là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, dễ dàng thẩm thấu và tác dụng nhanh chóng. Cấu trúc của sản phẩm serum này là các dạng phân tử cực nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào 3 lớp biểu bì da để nuôi dưỡng da.

Nói dễ hiểu, serum dưỡng da tốt là sản phẩm dạng sệt, chứa nhiều dinh dưỡng và dễ dàng thẩm thấu để dưỡng da nhanh chóng. Serum dưỡng da mặt tốt là sản phẩm được nhiều bạn tìm kiếm nhất trong các loại serum dưỡng da hiện nay. Tham khảo ngay serum dưỡng da mặt loại nào tốt và cách chọn serum dưỡng da ngay sau đây nhé!

serum dưỡng da tốt

Cách chọn serum dưỡng da tốt

Theo các chuyên da chăm sóc da, da mặt chúng ta được chia thành 3 loại là: Da nhờn, da khô và da hỗn hợp. Do đó, để biết serum dưỡng da loại nào tốt và phát huy hết hiệu quả của sản phẩm, hãy lựa chọn serum dưỡng da tốt phù hợp với loại da mà nàng đang sở hữu nhé:

Serum dưỡng da tốt cho da khô

Da khô là loại da cần độ dưỡng ẩm khá cao, do đó, khi chọn serum bạn nên chọn loại có thành phần ẩm cao. Nên chọn các loại serum dưỡng da tốt có chứa axit hyaluronic (HA). Hợp chất này sẽ giúp bạn duy trì độ ẩm bằng cách liên kết các phân tử nước và giữ chặt chúng.

Nếu bạn đang muốn biết serum dưỡng da của hãng nào tốt và dành cho da khô, có thể tham khảo các sản phẩm sau: Serum Vitamin C Melano CC, O.S.T – Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum, Pure C+ Vitamin C Ampoule,…

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da tốt cho da nhờn

Da nhờn là loại da thường tiết bã nhờn, đặc biệt là vùng chữ T. Nếu không may sở hữu làn da này, hãy lựa chọn cho mình loại serum có chứa Glycolic Acid, Retinol hoặc các loại vitamin C kiềm dầu nhé. Các hỗn hợp này sẽ giúp tái tạo tế bào, ngăn tiết bã nhờn và giúp da mịn màng hơn.

Serum trắng da nào tốt và kiểm soát nhờn hiệu quả là sản phẩm đang được nhiều chị em quan tâm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau nhé: Paula’s Choice Skin Balancing Antioxidant Concentrate Serum, Innisfree The Green Tea Seed Serum, Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum,…

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da tốt cho da hỗn hợp

Sở hữu một làn da hỗn hợp được xem là một điều khá may mắn. Bởi lẽ, làn da hỗn hợp sẽ khá dễ chăm sóc và ít đối mặt với các vấn đề về da. Nếu bạn sở hữu một làn da hỗn hợp, bạn đang tìm serum dưỡng trắng da mặt nào tốt để cải thiện màu da mặt, có thể tham khảo các loại serum dưỡng da tốt chứa AHA hay các tinh chất từ thiên nhiên.

Các loại serum dưỡng da hội tụ dưỡng chất vừa dưỡng ẩm, chống lão hóa vừa có tác dụng làm trắng da như: La Roche Posay Derm AHA, Sunday Riley Good Genes Treatment, Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution.

serum dưỡng da tốt

Xem thêm: Cách dưỡng da mặt bằng serum hiệu quả và an toàn

Sở hữu một làn da khỏe mạnh và mịn màng là mong ước của hầu hết phái đẹp hiện nay. Hãy chăm sóc làn da của mình cẩn thận và chu đáo trước khi quá muộn. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về các sản phẩm serum dưỡng da tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999