Lợi Ích Mà Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mang Lại

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu giúp loại sạch bụi bẩn và lớp dầu thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và ngăn chặn mụn hình thành.

Tẩy tế bào chết là giải pháp giúp loại bỏ những tế bào già cỗi mà sữa rửa mặt hay nước tẩy trang không làm được. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn nhiều người chưa nhận ra hết lợi ích mà bước này mang lại, đặc biệt với người sở hữu làn da dầu.  Vậy mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu mang lại những lợi ích gì và nên sử dụng loại mặt nạ nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hiệu quả

Vì sao nên sử dụng mặt nạ tẩy tế chết cho da dầu?

Da dầu hay da nhờn là loại da có tình trạng tiết dầu mạnh, dầu tiết ở khắp mọi nơi và bất kỳ lúc nào, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng và khi phải thường xuyên di chuyển ngoài trời. Làn da dầu thường có lỗ chân lông to, dễ nổi mụn và nhanh bị lão hóa. Nếu lượng dầu tiết ra và bụi bẩn quanh lỗ chân lông không được làm sạch sẽ khiến da nổi mụn nhiều hơn, da mau lão hóa hơn và dầu lại tiết nhiều hơn.

Tẩy tế bào chết là giải pháp giúp làm sạch các lớp bụi bẩn và tế bào chết trên da lý tưởng nhất mà sữa rửa mặt và nước tẩy trang không thể làm được. Vậy nên, trong tất cả các loại da, sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu là bước cực kỳ quan trọng và cần được áp dụng đúng cách,đúng tần suất để có được làn da sạch mụn, mịn màng và khỏe mạnh.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Lợi ích của việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Giải thích rõ hơn cho tầm quan trọng của việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu vừa đề cập ở trên là những lợi ích sau đây:

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông: mặt nạ tẩy da chết cho da dầu có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và các tế bào sừng, thừa, tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Ngừa mụn: Lỗ chân lông sạch thoáng sẽ làm giảm đáng kể tình trạng mụn viêm vì ngoài do nội tiết tố và chế độ ăn uống thì lỗ chân lông không được làm sạch sẽ chính là nguyên nhân hình thành mụn
  • Hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn: cũng từ việc lỗ chân lông thông thoáng mà các tuyến dầu dưới da không phải tiết dầu nhiều để tăng cường oxy, giúp mạch máu dưới da lưu thông.
  • Làm sáng da và mờ vết thâm: lớp tế bào sừng hóa khiến da sạm đen không đều màu được lấy đi sẽ trả lại vẻ tươi sáng, khỏe mạnh cho làn da.
  • Nâng cao hiệu quả của sản phẩm dưỡng da sau: Lỗ chân lông sạch thoáng sẽ giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng thẩm thấu tối ưu hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da cao.
  • Giúp lưu thông mạch máu dưới da: động tác massage khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu giúp các mạch máu bên dưới da lưu thông tốt hơn.
  • Thúc đẩy tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Những loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu, từ dạng vật lý đến hóa học khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Thẩm mỹ viện spa Vy Paris xin chia sẻ đến bạn một vài loại mặt nạ hiệu quả dành riêng cho da dầu, bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu bằng muối biển

Muối biển có tác dụng kháng viêm và loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Bạn có thể kết hợp muối biển với chút dầu olive và tinh dầu cam để tạo thành hỗn hợp mặt nạ tẩy da chết, giúp da sạch thoáng và mịn màng.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Mặt nạ giấy tẩy tế bào chết Innisfree Skin – Reset Peeling Mask

Đây là loại mặt nạ giấy tiện lợi phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Innisfree Skin – Reset Peeling Mask là sản phẩm đến từ Hàn Quốc gồm có 3 loại dành cho da khô, da hỗn hợp và da dầu. Bạn có thể lựa chọn loại dành cho da dầu là Oily Skin chứa thành phần chính là BHA ( Beta Hydroxy Acid) có tác dụng loại bỏ hiệu quả các tuyến bã nhờn trên da và kiểm soát lượng dầu tiết ra hiệu quả.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu 5 in 1 Green Mask

Một trong các dạng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da còn phải kể đến là dạng kem, và Green Mask được đánh giá hiệu quả, an toàn cho làn da dầu. Green Mask được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên quý của Hàn Quốc như nhân sâm, thuốc bắc, hoa cúc, trái kiwi,…có tác dụng làm sạch sâu tế bào chết và bụi bẩn dưới da kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả, trả lại làn da sạch khỏe, mịn màng như mong đợi.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Xem thêm: Lợi ích mà mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp mang lại

Trên đây là những lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu, để được tư vấn cụ thể hơn về cách sử dụng và đặt mua sản phẩm tẩy tế bào chết Green Mask chất lượng, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999