Những Loại Serum Dưỡng Da Mặt Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Những loại serum dưỡng da mặt tốt phù hợp từng loại da giúp tái tạo một làn da sần sì, tối màu trở nên tươi sáng, căng mịn và khỏe mạnh một cách bất ngờ.

Những năm gần đây, dưỡng da bằng serum đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong công cuộc chăm sóc da của các chị em nhờ khả năng thẩm thấu tốt, hiệu quả cao. Thế nhưng giữa hàng loạt của các dòng serum dưỡng da mặt khác nhau, serum dưỡng da mặt loại nào tốt chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiểu được nỗi trăn trở đó, Vyparis Spa sẽ review 3 loại serum dưỡng da được đánh giá cao từ phía người dùng hiện nay để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

serum dưỡng da mặt

Tìm hiểu thêm: Serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Những loại serum dưỡng da mặt tốt phù hợp từng loại da

Haenim Ultra-lift HA+ 2500 – Serum dưỡng da mặt cho da nám, lão hóa

Là sản phẩm độc quyền đến từ xứ sở Kim Chi, một năm trôi qua kể từ ngày ra mắt serum Haenim Ultra-lift HA+ 2500 vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng khi đã chiếm trọn lòng tin của các chị em nhờ những hiệu quả rõ rệt sau khoảng 2 tuần sử dụng mà sản phẩm mang lại, đặc biệt là những làn da bị nám và lão hóa.

serum dưỡng da mặt

Dưỡng da serum Haenim được chiết xuất từ Nhân Sâm Cao Ly, Nano Collagen ,Thảo dược, có thành phần chủ yếu là các tinh chất giàu dinh dưỡng như vitamin, axit amin,  olive,… giữ vai trò loại bỏ các hắc sắc tố làm sạm, nám da, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và trắng sáng đều màu hơn. Chính nhờ tính năng nổi bật này mà Haenim Ultra-lift HA+ 2500 được xếp vào danh sách các dòng serum dưỡng trắng da mặt hiệu quả được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay.

Một điểm cộng đặc biệt của serum dưỡng da mặt Haenim này là sự có mặt của chất chống oxy hóa cực cao Matrixyl 2500, hoạt chất này có tác dụng tăng cường quá trình tổng hợp sợi collagen lên gấp 2500, giúp lấp đầy các vết rãnh nhăn một cách hiệu quả, chống lão hóa, giúp da căng mịn, tươi trẻ trở lại một cách không ngờ. Ngoài ra, thành phần Hyaluronic Acid (HA+) giữ vai trò cấp ẩm, cấp nước cho da, làm tăng tính đàn hồi cho da.

Với những công dụng tuyệt vời mà serum Hàn Quốc Haenim Ultra – Lift HA+ 2500 sở hữu, đây xứng đáng là loại serum dưỡng da mặt tốt cho làn da lão hóa, sạm nám.

Serum Volume Skin Up HA+ - Serum dưỡng da mặt tốt cho làn da thô ráp

serum dưỡng da mặt

Serum Volume Skin Up HA+ là một siêu phẩm bù nước cấp tốc của DB Group –Tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc. Đúng như tên gọi của sản phẩm, Serum Volume Skin Up HA+ được xem là một siêu phẩm bù nước tuyệt vời nhất cho những làn da thô ráp, sần sùi do thiếu nước, do thói quen lười uống nước và cho cả những làn da 25 tuổi trở lên sắp có dấu hiệu lão hóa, da sạm màu, chùng nhão, kém đàn hồi.

Serum có nhiệm vụ giải quyết tốt các vấn đề khô sạm, bóng dầu, mụn nám nhờ cấu trúc dạng phân tử nước siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào tận lớn trung và hạ bì da để cung cấp một lượng nước dồi dào, đồng thời thực hiện chức năng kiểm soát dầu nhờn và sửa chữa những tổn thương trên da, giúp da ngày càng mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh, săn chắc trở lại.

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem dưỡng da serum Volume Skin Up HA+ hoàn toàn lành tính ngay cả những làn da hư tổn và nhạy cảm.

Siêu tinh chất H2O Hydrating Skincare – serum dưỡng da tốt da lỗ chân lông to

serum dưỡng da mặt

Xem thêm: Cách dưỡng da mặt bằng serum hiệu quả và an toàn

Siêu tinh chất H2O Hydrating Skincare với tính năng nổi bật là loại sạch bụi bẩn cứng đầu, tiêu diệt tận gốc các tác nhân gây giãn nở lỗ chân lông, giúp thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, đẩy sạch dầu thừa ra bên ngoài. Đồng thời, sự có mặt của hoạt chất chống oxy hóa từ vùng suối khoáng BIOLA và nấm Truffle còn giúp tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh sợi liên kết collagen. Giúp da dần tươi sáng, khỏe mạnh, mịn màng và đàn hồi một cách bất ngờ chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Với những chức năng vượt trội của mình, tinh chất H2O Hydrating Skincare là một trong những serum dưỡng da mặt đang được người dùng ưa chuộng hiện nay vì ngoài tính hiệu quả thì sản phẩm này còn khá an toàn khi có thành phần thiên nhiên lành tính như chất chống oxy hóa từ vùng suối khoáng BIOLA (Thụy Sỹ), Nấm Truffle, BHA Salicylic acid…hoàn toàn lành tính và phù hợp với làn da phụ nữ dầu nhờn Á Đông.

Như vậy, qua 3 review serum trắng da trên đây, hy vọng bạn có thể đã tìm được cho mình loại serum làm trắng da phù hợp nhất. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành, hiện đang có mặt độc quyền tại trung tâm thẩm mỹ VyParis Spa. Để được tư vấn lựa chọn, mua và sử dụng một trong 3 loại serum dưỡng da mặt ở trên, Các chị em vui lòng liên hệ với VyParis theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999