Các Loại Serum Dưỡng Da Không Nên Bỏ Qua

Serum dưỡng da ra đời và được nhiều chị em lựa chọn sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội. Các loại serum dưỡng da hiện nay đã trở thành cứu cánh giúp phái đẹp chống lại sự tàn phai nhan sắc do tác động của thời gian và tuổi tác.

Nhiều bạn gái tỏ ra rất hào hứng với cách chăm sóc da bằng serum bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải cứ “trét bừa” lên mặt là đẹp, hãy tham khảo các loại serum dưỡng da tốt nhất thị trường hiện nay để chăm sóc tốt tốt cho làn da của bạn.  

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

  • Serum dưỡng da dành cho da dầu

Da dầu là loại da khó chiều, khó chăm sóc nhất, những rắc rối do làn da dầu gây ra sẽ chẳng bao giờ kết thúc. Sử dụng serum dưỡng da dành riêng cho da dầu chính là giải pháp tốt nhất để ngăn ngừa mụn và hạn chế sự tích tụ của dầu thừa gây bí tắt lỗ chân lông.  

Một serum dưỡng da tốt cho da dầu là phải đảm bảo vừa có tác dụng dưỡng da, sửa chữa những khuyết điểm của da vừa có khả năng kiềm dầu, kiểm soát tốt lượng dầu trên da.

  • Serum trị thâm mụn tốt nhất

Các loại serum dưỡng da trị mụn thâm phải chứa các dưỡng chất như vitamin C, niacinamide... để mang lại hiệu quả trị thâm mụn tốt nhất. Với các tinh thể rất nhỏ có thể dễ dàng thấm sâu vào các đốm nâu và đánh bật chúng ra ngoài, serum dưỡng da trị mụn được xem là kẻ thù không đội trời chung của các vết thâm mụn.

  • Serum chống lão hoá

Trong các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay đều có chứa các thành phần chống lão hóa như vitamin nhóm B, retinol, các loại axit AHA, BHA, axit hyaluronic, vitamin E. Đây là những chất chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ tế bào khỏi những tác động có hại từ môi trường, đặc biệt là chất Colage  Q10 có khả năng ngăn chặn sự lão hóa của làn da một cách hiệu quả.

  • Serum dưỡng trắng da

Đa số các chị em đều mong muốn có một làn da trắng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu làn da trắng, vì thế nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp làm trắng da như tắm trắng, kích trắng, ủ trắng… Tuy nhiên những biện pháp này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, có gây bào mòn da không thì không phải ai cũng biết. Một trong những giải pháp an toàn được các chuyên gia khuyên dùng là sử dụng serum dưỡng trắng da. Trong các serum dưỡng trắng có các dưỡng chất từ vitamin C, arbutin, Kojic Acid, hay một số dẫn xuất tự nhiên của vitamin B3.. không gây nguy hiểm cho da và có tác dụng làm trắng nhanh, hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng serum dưỡng da

  • Kết hợp massage gia tăng hiệu quả: Khi thoa serum dưỡng da bạn cần kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp serum thẩm thấu nhanh và sâu hơn.
  • Chọn serum phù hợp với làn da: Mỗi loại da đều có đặc tính riêng và chỉ phù hợp với một loại serum nhất định. Vì thế bạn cần xác định được da của mình thuộc loại da gì để lựa chọn serum có chứa những thành phần phù hợp vừa đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu vừa tránh để lại những hệ quả đáng tiếc.

  • Dùng serum ngay sau khi mở nắp: Serum dưỡng da sẽ thay đổi dần ngay sau khi mở nắp vì thế bạn nên sử dụng chúng sau khi mở nắp sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Liều lượng dùng serum hợp lý: Chỉ nên sử dụng với liều lượng đúng như hướng dẫn, không nên vì nóng lòng muốn đẹp nhanh mà sử dụng quá liều sẽ gây kích ứng cho da.

Xem thêm: Ưu điểm của serum dưỡng da của Nhật

Không thể phủ nhận hiệu quả tích cực của các loại serum dưỡng da mang lại. Tuy nhiên để mua được serum tốt và chất lượng bạn nên dành thời gian tìm hiểu kĩ và lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín giống như Vyparis.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999