Các Loại Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay

Với khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, các loại serum dưỡng da tốt nhất trên thị trường không ngừng được các tín đồ săn lùng và lựa chọn trên hành trình lấy lại làn da không tuổi, khỏe mạnh và mịn màng.

Thói quen sử dụng serum trong các bước làm đẹp da của phụ nữ Việt ngày càng trở nên phổ biến. Các loại serum dưỡng da tốt nhất lúc nào cũng được các chị em yêu chiều. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại serum dưỡng da tốt nhất thị trường hiện nay.

Các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Serum dưỡng da Mura Yuki 79

Serum dưỡng da Mura Yuki 79 là serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay với thâm niên tồn tại trên thị trường Châu Á và Việt Nam dài lâu. Loại serum này đã không còn xa lạ gì với phụ nữ Việt. Được chiết xuất từ nhân sâm theo công nghệ tiên tiến Highly của Hàn và Nhật, serum 79 chứa hàm lượng lớn các tinh chất collagen, chất chống oxy hóa và các axit amin,… giúp rút ngắn thời gian dưỡng da, mang lại hiệu quả vượt trội. Chính vì thế nó được đánh giá là serum dưỡng da tốt trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Trong các loại serum dưỡng da tốt được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, Serum 79 có cấu trúc gồm những phân tử cực nhỏ nên thẩm thấu nhanh chóng vào sâu trong lớp hạ bì da. Tại đây, các tinh chất lập tức được khóa chặt lại và phát huy tối đa công dụng dưỡng da. Loại serum dưỡng da tốt nhất này mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau thời gian sử dụng, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện các vùng da thâm nám, tàn nhang, da không đều màu, trả lại vẻ trắng sáng tự nhiên và trẻ hóa làn da cho phái đẹp. 

Serum dưỡng da Haenim Ultra-lift HA + 2500

Haenim Ultra-lift HA + 2500 là giải pháp lý tưởng cho những làn da thâm nám nhờ công thức lành tính đến từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong các loại serum dưỡng da, Haenim Ultra-lift HA + 2500 là siêu huyết thanh nổi tiếng nhất xứ kim chi với 5 tác dụng vượt trội là: loại bỏ hắc sắc tố thâm nám nằm sâu dưới tầng hạ bì, , đào thải độc tố, kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới, làm trắng da và chống lão hóa.

Serum dưỡng da Cellumination Aura Essence (SKII)

Với tín đồ làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với serum dưỡng trắng da tốt nhất SKII. Nổi tiếng là một thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Nhật Bản, SKII được đánh giá cao trong từng sản phẩm. Trong đó, không thể không kể đến serum Cellumination Aura Essence. Đây là loại serum dưỡng da tốt nhất trên thị trường hiện nay khi sở hữu 4 chức năng dưỡng da vượt trội là: dưỡng trắng, dưỡng ẩm chống lão hóa và chống nắng.

Xem thêm: 5 loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất

Địa chỉ bán serum dưỡng da tốt và chính hãng

Nếu bạn đang cần mua serum dưỡng da tốt và chính hãng, hãy đến với Vy Paris. Được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn có trình độ cao chúng tôi đã góp phần mang lại vẻ đẹp cho nhiều phụ nữ nhờ những sản phẩm chăm sóc da chính hãng, trong đó không thể không kể đến các loại serum dưỡng da tốt nhất thị trường hiện nay.

Để được tư vấn và lựa chọn cho những các loại serum dưỡng da tốt và phù hợp, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999