Serum Dưỡng Da Của Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Với khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, các loại serum dưỡng da tốt, phù hợp sẽ nhanh chóng mang lại vẻ mịn màng, căng khỏe không khiếm khuyết cho các chị em.

Serum dưỡng da tốt là loại serum chuyên hỗ trợ một chức năng chăm sóc da riêng như serum đặc trị mụn, serum hỗ trợ trị nám tàn nhang, serum dưỡng trắng da,…Là một người tiêu dùng thông minh, bạn nên tỉnh táo giữa hàng trăm những lựa chọn để chọn được một sản phẩm chăm sóc da chất lượng và phù hợp nhất. Hôm nay, những ai đang thắc mắc loại serum dưỡng trắng da mặt hãng nào tốt sẽ không phải hoang mang nữa vì câu trả lời sẽ có ngay đây.

Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn loại serum dưỡng da hiệu quả?

Tiêu chí đánh giá một loại serum dưỡng da tốt

Serum là dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón hiện nay nhờ kết cấu phân tử siêu nhỏ và khả năng thẩm thấu nhanh, sâu. Nhờ vậy mà sử dụng serum sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội, giúp phục hồi làn da nhiều khiếm khuyết mà với kem dưỡng, sữa dưỡng chưa thể làm tốt được. Tuy nhiên, không phủ nhận rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng serum khác nhau, điều này khiến các chị em khó lòng chọn được serum dưỡng da tốtserum dưỡng da của hãng nào tốt?

Một loại serum dưỡng da tốt được đánh giá trên các tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu uy tín
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với nhu cầu
  • Chức năng phù hợp với nhu cầu của loại da và tình trạng da
  • Khả năng thẩm thấu
  • Khả năng khắc phục nhược điểm và làm sáng da

3 loại serum dưỡng da mặt tốt  hiện nay

Một trong những nhu cầu chăm sóc da của nhiều chị em hiện nay là làm trắng da mặt và serum là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu đó. Vậy serum dưỡng trắng da mặt nào tốt?  Qua khảo sát người dùng thì đây là 3 loại serum dưỡng da tốt cho làn da kém tươi sáng.

Serum dưỡng da tốt từ Nhật và Hàn -  Mura Yuki 79

Serum dưỡng da Mura Yuki 79 không còn là cái tên quá xa lạ trong giới làm đẹp vì thâm niên tồn tại trên thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước châu Á là khá lâu.  Được chiết xuất từ Nhân sâm theo công nghệ tiên tiến Highly của Hàn và Nhật, serum 79 sở hữu hàm lượng lớn các tinh chất collagen, chất chống oxy hóa và các axit amin,… giúp bạn rút ngắn thời gian dưỡng da nhờ khả năng thay thế kem dưỡng ngày và đêm, mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội. Chính vì thế nó được mọi người tin dùng và là serum dưỡng da mặt tốt trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Serum 79 có cấu trúc phân tử cực nhỏ, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu trong lớp hạ bì da. Tại đây, các tinh chất lập tức được khóa chặt lại và phát huy tác dụng dưỡng da. Giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vùng da thâm nám, tàn nhang, da không đều màu, trả lại vẻ trắng sáng, căng mọng và trẻ hóa một cách hiệu quả.

Với những công dụng vượt trội được nhiều chị em tin dùng thời gian qua, serum Mura Yuki 79 xứng đáng là câu trả lời cho băn khoăn serum dưỡng da mặt loại nào tốt  hiện nay.

Serum dưỡng da tốt - Haenim Ultra-lift HA + 2500

Serum Haenim Ultra-lift HA + 2500 được xem là giải pháp lý tưởng cho những làn da thâm nám kém tươi sáng nhờ công thức lành tính từ các nguyên liệu thiên nhiên gồm nhân sâm Cao Ly, thảo dược, collagen,…

Serum Haenim Ultra-lift HA + 2500 là dạng siêu huyết thanh nổi tiếng xuất xứ từ Hàn Quốc với 5 tác dụng vượt trội gồm loại bỏ hắc sắc tố thâm nám nằm sâu dưới tầng hạ bì, làm trắng da, đào thải độc tố, kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới và chống lão hóa da.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và hiệu quả rõ rệt, serum Haenim Ultra-lift HA + 2500 dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm trọn lòng tin của các chị em muốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Vì vậy, những ai đang thắc mắc serum dưỡng da loại nào tốt hay serum dưỡng da nào tốt nhất, đặc biệt những người sở hữu làn da khô nám, sần sùi thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất.

Serum dưỡng da tốt -  Cellumination Aura Essence ( SKII)

Với tín đồ làm đẹp chắc hẳn không cần phải nói nhiều về các dòng sản phẩm của SKII rồi nhỉ. SKII là một thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Nhật Bản, chất lượng luôn được đánh giá cao trong từng sản phẩm. Trong đó, không thể không kể đến chai serum Cellumination Aura Essence. Serum Cellumination Aura Essence sở hữu 4 chức năng dưỡng da vượt trội là dưỡng trắng, chống lão hóa, dưỡng ẩm và chống nắng.

Serum Cellumination Aura Essence được bào chế theo công thức Cellumination với thành phần chính là Soft Aura White Cocktail + Pixel White™  có tác dụng ức chế việc sản sinh melanin, kiểm soát hoạt động của các tế bào sản sinh sắc tố, tăng độ sáng tự nhiên cho khuôn mặt, trả lại làn da trắng rạng ngời, đồng thời cải thiện các vấn đề về lão hóa da, làn da khô áp, nếp nhăn từ sâu bên trong chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn, đúng cách.

Giá bán của Serum Cellumination Aura Essence khá cao, từ 3 – 4 triệu đồng, nhưng bù lại những hiệu quả vượt trội đó thì  serum SKII hoàn toàn xứng đáng cho câu trả lời serum trắng da nào tốt hiện nay.

Mua Serum Dưỡng Da Ở Đâu Uy Tín

Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, hãy đến Vy Paris. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên lành nghề tư vấn tận tâm nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm đẹp.

Xem thêm: Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Nào Tốt?

Như vậy, serum dưỡng da nào tốt đã có câu trả lời trên đây. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất và nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn mà mình ao ước. Cũng xin lưu ý, serum dưỡng trắng da nào tốt còn phụ thuộc vào tình trạng và loại da. Để chắc chắn mình chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp, bạn nên tìm đến những địa chỉ chăm sóc da uy tín để được soi da, thăm khám, xác định tình trạng da và được tư vấn chọn mua serum dưỡng da tốt nhất nhé. Để được đặt lịch thăm khám và tư vấn chăm sóc da tại VyParis Spa, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999